Bị tố nói dối về nghề nghiệp, làm màu trên sóng truyền hình, chàng phi công "người ấy là ai" bất ngờ nhập viện giữa đêm

Liệu có phải do sức ép dư luận khiến chàng phi công điển trai phải nhập viện giữa đêm?. 

 

Sau khi chương trình "Người ấy là ai" tập 4 mùa 2 phát sóng, cộng đồng mạng được dịp "phát sốt" trước cặp đôi trai tài, gái sắc Daniel Ehmann và Phương Phạm. Điều đặc biệt ở đây không chỉ bởi ngoại hình quá đỗi xứng đôi của cả hai, mà còn bởi cách họ tìm được nhau khi trước đó cô nàng đã loại anh chàng ngay từ vòng đầu. 


Cặp đôi Daniel Ehmann và Phương Phạm xuất hiện trên sóng Người ấy là ai.

Sau khi ghép đôi trên sóng truyền hình, cặp đôi chàng phi công - mẹ đơn thân liên tục khoe khoảnh khắc hẹn hò đầy thân mật trên Facebook khiến cộng đồng mạng không khỏi ghen tị. 


Cặp đôi đang có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. 


Phương Phạm hiện là mẹ đơn thân. 

Tuy nhiên, giữa lúc hạnh phúc, cặp đôi lại bất ngờ gặp chút sóng gió khi xuất hiện một nguồn tin cho rằng Daniel Ehmann từng bị đuổi học khi đang theo ngành phi công, đồng thời lấy mác nghề nghiệp để tạo cảm tình với nữ chính Phương Phạm.

"Có ai biết vụ này không? Hóng quá, nghe bảo anh này không phải là phi công dù A Xìn (host Trấn Thành - PV) bảo chương trình Người ấy là ai? 100% nghệ nghiệp này kia là thật.", một bạn có nick name D.C.N chia sẻ. 

Giải thích về nghi vấn này, Daniel cũng chính thức lên tiếng thanh minh cho mình. Anh khẳng định không quan tâm đến những thị phi đang bủa vây đồng thời điều này không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của anh. Daniel nhấn mạnh tin đồn không có thật, anh là một phi công và đồng nghiệp ai cũng biết điều này.


Daniel khẳng định mình không nói dối về nghề nghiệp phi công.

Đặc biệt, mới đây, trên trang cá nhân,  Daniel bất ngờ đăng tải hình ảnh nhập viện khiến dân tình đổ xô vào hỏi thăm. 


Giữa tin đồn 'nói dối làm màu', Daniel bất ngờ nhập viện.

Bên dưới bức ảnh, cô nàng Phương Phạm không quên nhắn nhủ người thương an tâm dưỡng bệnh bởi dù thế nào, cô vẫn luôn ở bên hỗ trợ và yêu anh. 

Daniel đáp lại đầy ấm áp:"Anh yêu em rất nhiều". 

Hiện tại, câu chuyện tình yêu của cặp đôi Daniel Ehmann và Phương Phạm cùng những tin đồn về nghề nghiệp thật sự của Daniel vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.