Hiền Hồ tự hào khoe được Bùi Anh Tuấn băng bó vết thương, chăm sóc chu đáo hơn cả người yêu

Kể từ khi Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn hợp tác chung dự án "Cưới nhau đi", khán giả liên tục thấy cặp đôi này xuất hiện cùng nhau và có những hành động thân mật trên mức tình bạn.

Sau khi MV ca nhạc "Cưới nhau đi" gây sốt, Bùi Anh Tuấn khoe khoảnh khắc tình tứ như đi "hưởng tuần trăng mật" cùng Hiền Hồ. Giọng ca "Nơi tình yêu kết thúc" vui vẻ bên cạnh "vợ tin đồn".

Đây không phải là một chuyến đi "xả hơi" bình thường khi cả hai còn diện đồ cùng màu và dép đôi. Người hâm mộ của cặp đôi này đang mừng thầm khi nghĩ rằng không cần đẩy, thuyền đã tự cập bến.

Có thể thấy, ngay ở dự án đầu tiên kết hợp cùng nhau, Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ đã cho thấy sự ăn ý, phối hợp nhuần nhuyễn... điều này khiến bất cứ ai cũng tin rằng đang có một mối quan hệ vượt qua mức tình đồng nghiệp giữa 2 ca sỹ trẻ. Nhìn cái cách Bùi Anh Tuấn chăm sóc "bạn gái tin đồn" thực sự khiến chị em ngưỡng mộ.

Cả hai còn diện áo đôi, dép đôi

Mới đây, Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ hé lộ việc tiếp tục kết hợp thêm một sản phẩm mới. Trong quá trình quay phim, học trò của Tóc Tiên gặp một tai nạn nhỏ và Bùi Anh Tuấn lập tức băng bó vết thương cho bạn gái, cũng như quan tâm một cách đặc biệt.


Bùi Anh Tuấn chăm sóc "bạn gái tin đồn"

Bùi Anh Tuấn rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân, nhưng có thể nhận ra từ lúc Hiền Hồ xuất hiện, anh chàng lại rất chăm chỉ khoe ảnh bên cạnh "người yêu tin đồn". Nếu như mọi dự đoán của người hâm mộ trở thành sự thật, thì Vbiz lại có thêm một cặp đôi mới được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Xem thêm:  Bị chỉ trích vì tự phong mình là diva, Thu Minh dằn mặt CĐM: "Chị hơi cứng và lì em ơi"