Cần gì phải sang tận nơi mới có "Hongkong1" khi bản "dupe" đẹp không thua kém đã ở ngay Đà Lạt rồi

Địa điểm này cực kỳ quen thuộc ở Đà Lạt nhưng lại là background Hong Kong mới chất lừ, được giới trẻ check-in rần rần trên Instagram thời gian gần đây.

Đà Lạt là thiên đường sống ảo thì ai cũng biết rồi. Nhưng mà, quanh quẩn mấy điểm du lịch, homestay, quán cà phê để chụp ảnh mãi cũng chán. Thế là các bạn trẻ lại đua nhau tìm ra những địa điểm chẳng ai nghĩ đến, rồi lại rỉ tai nhau tới để biến chúng thành bối cảnh cho tấm ảnh của mình khác biệt và độc đáo hơn.

Mới đây, chợ Đà Lạt đang trở thành địa điểm mới nổi được nhiều người nhắm đến. Phía cổng vào của khu chợ có phần lan can nhìn ra một khu phố phía dưới và cả một toà nhà chung cư đằng xa.  Và chỉ cần thế thôi là chúng ta có một background hoàn hảo cho tấm ảnh khoe outfit cực lạ.

Chỉ cần chỉnh màu khéo một chút là bạn có ngay tấm ảnh mang phong cách Hồng Kông rất nổi dạo này. Bật mí một chút là hãy chỉnh sao cho bức ảnh có màu trông hơi tối, độ tương phản cao và một chút noise để trông như chúng được chụp bằng máy film nhé!

Phần lan can cùng trụ đèn nhuốm màu thời gian, những ngôi nhà nhiều màu sắc của khu phố nhỏ đối lập với chung cư hiện đại phía sau tạo nên một khung cảnh vừa hiện đại nhưng cũng rất cũ kĩ, hoài niệm.

Ngoài ra thì đừng quên đây là khu chợ ban ngày, nằm ở địa chỉ số 1, Nguyễn Thị Minh Khai chứ không phải chợ đêm Đà Lạt - nơi bạn hay đi dạo hay ăn bánh tráng nướng đâu nhé! Cẩn thận đi nhầm mà tìm mãi cũng không ra góc để sống ảo đâu!

Không nói thì không ai biết ở Đà Lạt nhỉ?  

Thế là chẳng cần đi Hồng Kông, chúng mình vẫn có ảnh chất lừ!

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848