Đáp trả đầu tiên của Chi Pu sau khi bị bạn trai Hàn hắt hủi, tuyên bố chia tay trên sóng truyền hình

Bạn trai người Hàn đã thừa nhận từng "có gì đó" với Chi Pu và mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp.


Kể từ khi bước chân vào nghiệp cầm ca, Chi Pu và Jin Ju Hyung đã có nhiều dự án hợp tác với nhau. Ấn tượng nhất là MV "Em sai rồi, anh xin lỗi em đi" và mới đây nhất, cả hai khiến khán giả thực sự sốc với MV 17+ mang tên "Mời anh vào team em". Có thể thất, Chi Pu rất có duyên với bạn diễn người Hàn khi MV nào của cặp đôi này đều tạo được sự chú ý cao.


Mới đây, trong một buổi lễ trao giải ở Hàn Quốc, Khi MC hỏi về mối quan hệ của Jin Ju Hyung và Chi Pu, đưa ra loạt hình bằng chứng hẹn hò giữa hai người, khiến nam diễn viên không khỏi luống cuống. Sau một hồi do dự, Jin Ju Hyung thừa nhận: "Đúng là chúng tôi đã từng có "gì đó" với nhau. Tuy nhiên vì khoảng cách địa lý quá lớn nên chúng tôi đã quyết định trở thành bạn bè. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc nhưng không còn như trước nữa...".


Chi Pu đã có động thái phản ứng lại, khi cô đăng ảnh "bạn trai tin đồn" kèm lời chúc mừng cho giải thưởng "Focus Award" tại lễ trao giải "Asia Artist Awards" của Jin Ju Hyung. Chi Pu bày tỏ sự tự hào khi quen biết và có cơ hội hợp tác cùng một diễn viên tài năng như Jin Ju Hyung: "So happy to know that you just won “Focus Award” at Asia Artist Awards last night. Congratulations! I’m very proud to have opportunity to work with such a talented Korean artist like you. You’re on the right track! Go for it! I totally believe in you! (Tạm dịch: Rất vui khi được biết rằng bạn vừa giành được giải "Focus Award" tại Giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á tối qua, Jin Ju Hyung. Xin chúc mừng! Tôi rất tự hào khi có cơ hội được làm việc với một nghệ sĩ Hàn Quốc tài năng như bạn. Bạn đang đi đúng hướng! Tôi hoàn toàn tin tưởng vào bạn".

Mặc dù mối quan hệ thật sự giữa Chi Pu và Jin Ju Hyung vẫn đang là 1 ẩn số. Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa thì cặp đôi này vẫn giúp cho Vbiz có thêm màu sắc với các sản phẩm độc – lạ - dị.