Clip hài: Cường Seven lướt qua mặt Chi Pu để ôm ấp sờ mó Gil Lê, Chi thành "nữ phụ đam mỹ" rồi!

Tham dự sự kiện mà đối mặt với cả hai tình cũ, Chi Pu bỗng thành “nữ phụ đam mỹ” thật đáng thương.

Trong một sự kiện thời trang mới đây, dàn sao Việt có dịp đọ sắc với những bộ sưu tập thời trang độc đáo. Bên cạnh sự xuất hiện của dàn sao như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Diễm My 9x, Bảo Anh,... thì "dân tình" lại chuyển hướng chú ý sang bộ tứ Chi Pu, Gil Lê, Cường Seven. Điều đáng nói là dù không còn quan hệ yêu đương, cả ba lại phớt lờ nhau lạnh lùng đến thế. À nói chính xác hơn không phải cả ba, mà Chi Pu bỗng trở thành nữ phụ trong cuộc đời hai người tình của cô theo cách đặc biệt nhất.

Những hình ảnh, clip ghi lại được cho thấy, dù cùng xuất hiện tại một nơi nhưng Chi Pu tỏ ra phớt lờ cả Cường Seven và Gil Lê. Dù từng có thời gian yêu đương, là bạn tri kỷ, nhưng hành động bơ đẹp bạn bè của cô cũng khiến Chi mất hình ảnh trong mắt fans hâm mộ.

Đặc biệt, đoạn clip Cường Seven lướt qua mặt Chi Pu đến ôm chầm Gil Lê âu yếm lập tức gây sốt mạng xã hội. Thật hiếm có mối quan hệ nào kỳ lạ như bộ ba này, chia tay cô nữ chính, hai “nam chính” quay ra tình tứ. Gil Lê theo phong cách tomboy, nhưng bản thân vẫn là một cô gái. Bởi vậy, dân tình đang ship nhiệt tình cặp đôi Cường Seven – Gil Lê, đủ thấy Chi Pu thảm thương tới mức nào.

Cường Seven lướt qua mặt Chi Pu để ôm chầm lấy Gil Lê

Trước đó, Cường Seven và Gil Lê từng lộ ảnh chụp cùng nhau thân thiết, cả hai khá vui vẻ đáp trả những tin đồn trên mạng, thậm chí Cường Seven còn đòi hỏi cưới Gil Lê. Trong khi Chi Pu cứ mải miết chạy theo tình mới Hàn Quốc, thì ở đây, hai anh chàng sắp tìm được hạnh phúc của đời mình rồi.