Đỗ Mỹ Linh ngày càng ăn mặc "mặn mà", nghi vấn úp mở chuyện tình "một thời đã qua" với Bùi Tiến Dũng

Hoa hậu Việt Nam 2016 đang ngày càng phá mọi “khuôn khổ” để xây dựng thành hình ảnh một “bông hậu” kiêu kì và quyến rũ hơn.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải bức ảnh gợp cảm khoe hẳn vòng 1 căng tròn. Kết hợp với bộ váy trắng đơn giản cúp ngực, người đẹp khoe một phần hình thể gợi cảm. Thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mỹ Linh sở hữu chiều cao 1,71m với số đo ba vòng siêu chuẩn là 87 – 61 – 94 cm.

Đồng thời, người đẹp còn chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý dành cho một người con gái đang yêu, với nội dung như sau: ''Sau này tôi mới biết, bông hoa đó không phải là của tôi, chẳng quá là tôi đã đi ngang qua vào đúng mùa hoa nở đẹp nhất. Sau này tôi mới biết, người đó không phải yêu tôi, chẳng qua là tôi đã đi ngang qua vào đúng ngày người cô đơn nhất…"


Hình ảnh quyến rũ cùng dòng trạng thái úp mở chuyện tình cảm của Đỗ Mỹ Linh.


Góc chụp khá "nguy hiểm" nhưng giúp Hoa hậu Việt Nam 2016 phô diễn độ gợi cảm

Từ khi đăng quang đến nay, người đẹp 22 tuổi luôn xây dựng hình ảnh thanh lịch, duyên dáng. Phong cách thời trang từ thảm đỏ đến đời thường đều được cô nàng lựa chọn theo đúng hình tượng nữ tính, dịu dàng. Dó đó, những bức ảnh diện váy  gợi cảm này được xem là hiếm hoi và mới nhất này của Mỹ Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cồng động mạng. Bên cạnh đó, đa phần khán giả đều dành lời khen ngợi về thân hình thon gọn gợi cảm của hoa hậu.



Mỹ Linh gợi cảm trong bộ váy ôm sát cơ thể


Sau khi đã trao lại vương miện cho người kế nhiệm, Đỗ Mỹ Linh như có sự "lột xác" với váy áo gợi cảm hơn hẳn.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848