Cao tay hơn Ngọc Trinh, Hà Hồ được phong làm "thánh dạng" của năm vì màn tạo dáng quá chất

Sau Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà là mỹ nhân khiến dư luận dậy sóng vì bức hình diện đầm xuyên thấu và tạo dáng phản cảm.

 

Sau Ngọc Trinh, Hà Hồ tiếp tục lăng xê mốt đầm xuyên thấu, mặc như không. Chẳng những vậy, Hồ Ngọc Hà còn chẳng ngần ngại đá chân cao vuông góc, khiến đôi chân đã lộ nay còn lộ hơn. Không chỉ phần thân dưới mỏng tang mà ngay cả thân trên, phần cổ áo cũng được thiết kế khoét sâu đến tận eo, để lộ vòng 1 căng tràn. 

Ngay khi vừa đăng tải, hình ảnh "nữ hoàng giải trí" trong thiết kế khoét ngực sâu hút cùng phần chân váy trong suốt khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Hình ảnh táo bạo này của người tình Kim Lý khó làm hài lòng những người xem khó tính. Rất nhiều bình luận trái chiều dành cho "nữ hoàng giải trí": "Gương mặt vàng trong làng tạo dáng", "Thánh dạng của năm",...

 

Những bộ đầm xuyên thấu thế này chẳng còn lạ lẫm gì với "Nữ hoàng giải trí". Gợi cảm, quyến rũ là phong cách quen thuộc của người đẹp. Đầu tiên không thể không nói đến chiếc đầm như tấm rèm lấp lánh.

Tiếp đó, trong một show diễn thời trang, Hồ Ngọc Hà đã diện một bộ đồ liền mỏng tang, để lộ từng đường cong, thậm chí là ngay cả vùng kín của mỹ nhân này cũng được phô ra một cách thiếu tinh tế. 

Trong MV của mình, dù diện bodysuit bên trong những lại trưng dụng gam màu nude khiến người xem có cái nhìn thiếu thiện cảm với bộ trang phục.

Nữ ca sĩ từng bị cơ quan chức năng "tuýt còi" vì chiếc đầm xuyên thấu chỉ che phần nhạy cảm cơ thể này.

 

Bất ngờ trước ngoại hình và vóc dáng của cô gái bị bạn trai "kì kèo" trả tiền 2 bát phở