Nhã Phương bất ngờ bị xỉa xói, kêu gọi tẩy chay vì đẻ con mà không dám nhận!

Mới đây trên Instagram Nhã Phương viết dòng status khá mũi mẫn gửi tới fans của mình. Thì bất ngờ xuất hiện một vài bình luận "đá xéo" cho rằng nữ diễn viên sống giả tạo.

Tin đồn Nhã Phương đã sinh em bé rộ lên từ cuối tháng 1 vừa qua, cụ thể trên mạng lan truyền thông tin bà xã Trường Giang đã “vượt cạn” tại một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM. Nguồn tin này còn cho biết, con đầu lòng của vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang là một cô con gái. Phản ứng trước thông tin này, cặp đôi quyết định không lên tiếng. 

Nhã Phương và Trường Giang chính thức về chung một nhà vào cuối năm 2018

Thậm chí, sau khi kết hôn, bà xã của Trường Giang vẫn thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện song mặc trang phục khéo léo giấu đi vòng hai. 

Nhã Phương rộ tin đồn trước khi kết hôn

Hiện tại cả hai đang có con gái đầu lòng

Mới đây, sau thời gian ở ẩn Nhã Phương dần cởi mở hơn với cộng động mạng. Trên Instagram cá nhân người đẹp đăng tải dòng trạng thái gửi tới người hâm mộ của mình: 

"Nghỉ lễ cả nhà làm gì nè? Phương thì dành trọn thời gian cho gia đình. Thật vui vì lâu rồi chị em mới có dịp gặp mặt đông đủ thế này. P/S Sài Gòn vào mùa mưa rồi nên các bạn chú ý giữ gìn sức khỏe nhé. Mãi yêu".

Sau khi đăng tải dòng trạng thái nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nếu như những lần trước sẽ có vô vàn bình luận vào hưởng ứng, tuy nhiên sau khi đăng tải status này Nhã Phương lại nhận những bình luận vô cùng tiêu cực.

"Nếu ai đã làm mẹ thì nên tẩy chay bạn này đi"

"Cưới để chạy bầu mà giờ sinh rồi không nhận con...Chỉ có Trường Giang yêu quá rồi làm người cha thay thế".

"Bớt xạo lại, còn mình còn chối bỏ cái thứ không đáng mặt, không đáng làm mẹ. Đừng đóng phim nữ, lên phim nào tẩy chay phim đó, chưa thấy ai hèn như má nay".

Có thế thấy đa phần bình luận đều cho rằng Nhã Phương sau khi sinh em bé chối bỏ không nhận con, thậm chí đây là con của người khác chứ không phải của Trường Giang.

Nhã Phương bị antifans "xỉa xói" chuyện đời tư

Fans cũng bảo vệ thần tượng

Chẳng biết sự tình ẩn khúc bên trong ra sao, nhưng những tin đồn này ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của nữ diễn viên. 

Xem thêm: Bất ngờ: Lộ ảnh Dũng soái ca thành "phi công trẻ" của chị Linh, đôi nào về đôi ấy!