Sinh cậu con trai kháu khỉnh, vợ Sỹ Luân vẫn không được mẹ chồng chấp nhận là con dâu

Phương Thảo mong muốn mối quan hệ của cô và mẹ chồng sẽ tốt đẹp hơn trong những ngày tháng sau này.

Trên sóng truyền hình mới đây, cụ thể là chương trình "Gõ cửa thăm nhà", Phương Thảo tiết lộ cô không được lòng mẹ của Sỹ Luân nên suốt 6-7 năm yêu đương gặp nhiều khó khăn. "Khoảng thời gian mẹ anh Luân không đồng ý tụi em quen nhau, em đã quyết định chia tay. Em không muốn vì mình mối quan hệ giữa mẹ và anh không tốt. Nhưng em đã trót yêu quá nhiều nên không thể dứt bỏ được, dù biết nếu có tiến xa hơn nữa thì mình sẽ khổ" -  Phương Thảo chia sẻ.

Sỹ Luân cũng thừa nhận mẹ không vui khi biết Phương Thảo mang bầu khiến Ngọc Lan và Quốc Thuận khá bất ngờ. Song bà để anh tự quyết định mọi thứ tiếp theo mà không can thiệp thêm vì đó là trách nhiệm của con trai. Dù mở lòng hơn trước đây, mẹ của anh vẫn chưa hoàn toàn đón nhận con dâu. "Hiện tại, mẹ không ghét nhưng cũng không thích Thảo. Tôi biết mẹ giận vợ chồng tôi nhưng hai mẹ con cũng đã tự thoả thuận ngầm là tôn trọng quyền riêng tư" -  nam ca sĩ cho hay.

Chàng trai "mít ướt" nhất Vbiz gọi tên Trấn Thành, show nào không khóc lại thấy nhạt nhẽo

Trong chương trình, Phương Thảo không giấu được cảm xúc khi có đôi lời nói với mẹ chồng: "Con và mẹ không có quá nhiều dịp nói chuyện. Con mong rằng có một ngày con và mẹ hiểu nhau hơn để cùng tạo nên gia đình hạnh phúc. Con mong mẹ tha thứ cho con về những câu nói làm mẹ đau lòng. Con cảm ơn và xin lỗi mẹ".

Hai vợ chồng nhắn nhủ tới mẹ.

Bên cạnh đó, Sỹ Luân cũng mong muốn mẹ mở lòng hơn với mình và vợ, để trân trọng những khoảng thời gian họ còn cơ hội ở bên nhau hơn. Anh mong mẹ tha thứ cho sự non trẻ của vợ vì đã lỡ lời và khiến bà buồn lòng trong thời gian trước.

Mẹ đẻ Phương Thảo bên cạnh con gái.

Cưới Hari Won 4 năm, Trấn Thành nhất quyết không chịu gọi mẹ nữ ca sĩ là "mẹ vợ" và đây là lý do