Cậu bạn điển trai 2k5 khoe thần thái chất chẳng kém model chuyên nghiệp ngay trước ngày vào cấp 3

Trong loạt ảnh chất lừ, nam sinh điển trai với style nổi bật cùng thần thái xuất sắc này hoàn toàn chinh phục các chị em. Điều đặc là cậu bạn mới chỉ học lớp 10 thôi nhé!

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 đã chính thức kết thúc, đa số các trường THPT đã thông báo kết quả, điểm chuẩn và chuẩn bị đón học sinh nhập trường. Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 cũng vừa mới khép lại, bên cạnh đề thi thì loạt "cực phẩm" tại các điểm thi cũng là điều vô cùng được quan tâm. Điều này thêm chứng minh trai xinh gái đẹp thì bất cứ ai cũng mê, nhất là ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ nhất, tươi đẹp nhất.

Và mới đây, một nam sinh cũng đã được cộng đồng mạng chú ý với "combo" điển trai, thần thái hút hồn, style "chất lừ". Xuất hiện trên một group chuyên săn trai đẹp, cậu bạn đã khiến cộng đồng mạng "xin link" bằng được. Và ngay sau đó, với tài thám tử của hội chị em, thông tin về cậu bạn đã được lùng ra. Điều bất ngờ là gương mặt điển trai theo phong cách "bad boy" lại là một nam sinh 2k5, hiện mới chỉ 15 tuổi thôi!


Cậu bạn mới hoàn thành kỳ thi vào lớp 10. (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)

Trước cơn bão hâm mộ, ngó qua trang facebook cá nhân của nam sinh 2k5 này mới nhận ra style đời thường cũng “rất ra gì và này nọ”. Dễ dàng nhận thấy cậu bạn khá đam mê với thời trang, chụp ảnh.

Cậu bạn có tên Kiệt Lê này được không ít chị em đánh giá là một model sáng giá trong tương lai. Chưa cần biết định hướng của cậu bạn ra sao nhưng các nữ sinh của ngôi trường THPT Hai Bà Trưng (Thừa Thừa - Huế) - ngôi trường cậu bạn sẽ học trong năm học mới chắc chắn được phen náo loạn với gương mặt sáng giá này rồi!

Hãy cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh vô cùng xuất thần của anh chàng này nhé!