Hồi hộp chờ kết quả thi tốt nghiệp THPT, học trò "đào" lại số điểm kỷ lục của thủ khoa khối B năm 2017 mà ao ước

Hồ Phi Khánh (Nghệ An) đạt 3 điểm 10 ở các môn thi Toán, Hóa học, Sinh học đúng là chuẩn "con nhà người ta" nhưng đã làm điều đó từ năm 2017, cớ sao hot trở lại?

Các học sinh giỏi thường biết tập trung học vào những lúc quan trọng và biết nghỉ ngơi khi cần thiết. Họ biết quản lý thời gian một cách khôn ngoan, tuân thủ lịch học hợp lý và tận dụng tối đa thời gian trên lớp. Trong quá trình học, những học sinh giỏi cũng biết cách vui chơi, ham học hỏi và tận hưởng thành quả của mình khi đạt được thứ hạng xuất sắc.

Mới đây, trên diễn đàn học đường, dân mạng bỗng đăng lại kết quả thi THPT Quốc gia năm 2017 của một nam sinh có tên là Hồ Phi Khánh (sinh năm 1999), học sinh trường THPT Hoàng Mai, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An. Cậu bạn đã đạt 3 điểm 10 trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017 với một số điểm cao kỷ lục của khối B.

Anh chàng này trở thành thủ khoa khối B năm ấy với tổng điểm 30, xuất hiện trên rất nhiều các trang báo điện tử và các chương trình tin tức. Với thành tích học tập xuất sắc, nam sinh xứ Nghệ đúng chuẩn mẫu "con nhà người ta" khiến nhiều bạn bè cùng trang lứa vô cùng ngưỡng mộ.

Đã 3 năm sau kỳ thi nhưng đến nay Hồ Phi Khánh vẫn được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm, đặc biệt là khi kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 chỉ vừa mới diễn ra. Có rất nhiều người đang chờ đợi kết quả của kỳ thi đặc biệt này và số điểm tuyệt đối như nam sinh xứ Nghệ quả là đáng ao ước, có khi chỉ cần bằng một phần thôi cũng mãn nguyện rồi.

Bài đăng về cậu bạn "huyền thoại" trên diễn đàn học đường đã khiến rất nhiều các bạn trẻ phải bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành cho nam sinh này những lời khen có cánh. Với thành tích "khủng" như vậy, nhiều người còn vui vẻ cho ví cậu bạn là "người ngoài hành tinh.


Những bình luận vui của cộng đồng mạng.