Võ Hoàng Yến “cà khịa” chuyện đồ bộ: Chị ăn diện lồng lộn đi chợ thì làm sao?

6 kiểu tóc của mỹ nhân Thái khiến hội chị em mê mẩn trong mùa hè, nóng lòng thử nghiệm ngay​

Võ Hoàng Yến đã bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề mặc đồ bộ ra đường  đang được cộng đồng mạng hết sức quan tâm trong thời gian này.

Mới đây, trong một show tám chuyện của chị em, 4 nữ MC đã có những nhận xét tiêu cực về chuyện phụ nữ mặc đồ bộ xuống đường, họ bị ném đá và trở thành đề tài gây tranh cãi trên MXH.

Nổi tiếng là người thẳng thắn, Võ Hoàng Yến đã không hề ngần ngại lên tiếng nói lên quan điểm của mình thông qua đoạn video được đăng tải trên cá nhân, trong video chân dài mặc đồ bộ tập thể dục, dưỡng da.... Chơi trội hơn cả, cô còn nhờ hẳn một ekip trang điểm, làm tóc thật lộng lẫy, và cuối cùng kết hợp với đồ bộ trái ngược với gương mặt và kiểu tóc đã thực hiện trước đó. Đây như một động thái “cà khịa” những người có cái nhìn tiêu cực về việc mặc đồ độ trang điểm ra đường.

Bức ảnh mang tính chất “khịa” cực chất của chân dài.

Ekip trang điểm cho Võ Hoàng Yến thật lồng lộn để diện đồ bộ cho bắt mắt, dằn mặt những con người có cái nhìn phiến diện về đồ bộ. 

Chị đây thích mặc đồ bộ đi chợ đó, thì làm sao?

Sau hàng loạt bộ cánh "hao hao", Lynk Lee chính thức "đụng hàng" Hương Giang khi diện cùng một chiếc đầm

Khoảnh khắc vô cùng lấy lội của Hoàng Yến trong khu cách ly.

Là người nổi tiếng mà Võ Hoàng Yến có thể để mặt mộc, mặc đồ bộ đi khắp nơi mà không sợ ai chê cười.

Những bộ đồ của cô nàng trong khu cách ly cho thấy cô là người cũng rất giản dị trong cách ăn mặc ngoài đời thường. Với phong cách này trông cô khá dễ thương và năng động.

  Võ Hoàng yến vốn là chân dài thẳng thắn, mạnh mẽ và lầy lội, cô luôn vui vẻ, tích cực và sẵn sàng lên tiếng khi thấy không vừa mắt.

Loạt mỹ nhân Việt khốn khổ khi lên sóng truyền hình khác "một trời một vực" so với ảnh tự đăng