Cây "cầu kính tình yêu" đẹp xuất thần ở Mộc Châu hứa hẹn sẽ "ra lò" trước dịp 30-4

Cây cầu kính đầu tiên ở Việt Nam được kết từ 10 cụm trái tim là biểu tượng gắn kết của tình yêu nam nữ, sẽ xuất hiện tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La trước dịp lễ 30-4.

Cây cầu kính tình yêu đầu tiên của Việt Nam được thi công tại thác Dải Yếm, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, dự kiến sẽ là điểm nhấn độc đáo trong dịp nghỉ lễ 30-4.

Ghé thăm một "Thôn Vĩ Dạ" ở Xứ Huế đẹp y chang những áng thơ văn của nhà thơ Hàn Mặc Tử

Cầu kính có diện tích 2mx80m, sử dụng công nghệ kính 5D hiện đại nhất của thế giới và hệ thống mắt cảm ứng 3.2 với 30 hiệu ứng đặc biệt. Hạng mục này do Công ty cổ phần du lịch Pha Luông là đơn vị đầu tư chính, phối hợp với các đơn vị thi công của Việt Nam.

Ảnh @Queen Việt 

"Gọi là cầu kính tình yêu vì Mộc Châu là vùng đất rất đẹp, cây cầu là biểu tượng gắn kết tình yêu nam nữ, được hình thành bằng 10 cụm trái tim trên đỉnh kết lại với nhau, dưới 10 trái tim có 10 cánh sen tạo nên hình bông sen khổng lồ", ông Cường chia sẻ. 

Bên cạnh đó là 30 hiệu ứng hiện đại nhất, du khách đi trên cầu sẽ có hiệu ứng "đổ vỡ" tạo cảm giác mạnh, hiệu ứng hình trái tim, hiệu ứng nở hoa, cá bơi dưới chân…

Sự xuất hiện của cây cầu tình yêu tại Mộc Châu đích thực là một tin vui có các tín đồ ưa xê dịch. Dự kiến cây cầu sẽ được khánh thành vào ngày 25-4, ngay trước dịp nghỉ lễ 30-4 năm nay, hứa hẹn sẽ là điểm thu hút khách du lịch tại Mộc Châu.

Ngoài ra, ghé Mộc Châu mùa này du khách còn có cơ hội được tham quan nhiều cảnh đẹp Mộc Châu mùa thay áo mới, đẹp mơn man như nàng thiếu nữ đôi mươi, ghé thăm những đồi chè xanh mướt, những rừng mận đã chuẩn bị vào mùa hái quả và thưởng thức ẩm thực núi rừng Tây Bắc.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Muốn có một bộ ảnh "ngôn tình" giữa Hà Nội mùa thay lá nhất định không thể quên Đại Học Sư Phạm Hà Nội