Những ông chồng hèn nhát, "mặc váy" của Vbiz: Bỏ nhau nói xấu vợ cũ, mượn con cái để PR

Lâm Vinh Hải, Chí Nhân, Quách Ngọc Ngoan... đều là những nam diễn viên điển trai của màn ảnh Việt song cách cư xử của họ trong đời tư lại khiến không ít người thất vọng. 

Lâm Vinh Hải kỳ kèo 2 triệu tiền nuôi con, nói xấu vợ cũ ngoại tình, thủ đoạn

Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu từng có một chuyện tình rất đẹp. Cả khoảng thời gian yêu và cưới, họ ở bên nhau 11 năm. Chính Lý Phương Châu là người đã hy sinh sự nghiệp của bản thân để lui về làm hậu phương vững chắc cho Lâm Vinh Hải chuyên tâm phát triển con đường làm vũ công của mình. Thế nhưng, cho đến khi anh có được tên tuổi trong làng giải trí thì Lâm Vinh Hải lại quên mất người vợ tào khang. 

Sau khi cùng hợp tác với Linh Chi trong bộ phim "Găng tay đỏ", Lâm Vinh Hải và chân dài người Hà Tĩnh nảy sinh tình cảm. Một thời gian sau đó, Lâm Vinh Hải công khai lên báo khoe người mới trong khi thủ tục ly hôn giữa anh và Lý Phương Châu vẫn chưa hoàn tất. 

Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu từng là một cặp đôi được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. 

Điều này như giọt nước làm tràn ly khiến Lý Phương Châu tung hê tất cả, cô đau đớn tố Linh Chi chính là "người thứ ba" đã phá nát hạnh phúc gia đình mình. 

Lên tiếng bênh vực người tình, Lâm Vinh Hải phủ nhận Linh Chi là người thứ ba. Anh cũng phũ phàng buông một câu nói vô cùng cay đắng rằng, nếu được lựa chọn lại, anh chắc chắn sẽ không lấy người như Lý Phương Châu về làm vợ. 

Sau khi ly hôn, đâu đã vào đấy, Lâm Vinh Hải hạnh phúc bên Linh Chi, Lý Phương Châu có Hiền Sến, người hiểu biết, thương con thì sẽ khép lại mọi chuyện nhưng không, cứ thi thoảng, Linh Chi lại lên trang cá nhân hay lên báo mỉa mai, xỉa xói Lý Phương Châu. Chân dài sinh năm 1994 tố vợ cũ của chồng ngoại tình, ghê gớm, bỏ bê con cái. Đáng nói là Lâm Vinh Hải lần nào cũng hùa theo Linh Chi để hạ nhục vợ cũ. 

Khi chưa hoàn tất thủ tục ly hôn, Lâm Vinh Hải đã công khai bạn gái mới với báo chí. 

Đỉnh điểm là mới đây, đang yên đang lành anh và Linh Chi lại lên báo nói xấu Lý Phương Châu. Nam vũ công sinh năm 1989 tố vợ cũ không nhận trợ cấp nuôi con của anh đồng thời gây khó dễ cho anh trong việc gặp gỡ con gái Kỳ Kỳ. 

Không im lặng như mọi lần, lần này, Lý Phương Châu đã lên tiếng phản pháo. Trong 2 status dài trên trang cá nhân, Lý Phương Châu tung bằng chứng tiết lộ chồng cũ mặc cả tiền nuôi con từ 5 triệu đồng xuống còn 3 triệu đồng/ tháng. Không những vậy, việc trợ cấp còn liên tục gián đoạn khiến Lý Phương Châu suốt ngày phải nhắn tin, gọi điện cho chồng để hỏi. Chán nản và mệt mỏi nên cô không cần khoản trợ cấp ít ỏi đó nữa.

Anh liên tục nói xấu vợ cũ suốt 3 năm nay. 

Ngoài ra, Lý Phương Châu luôn tạo điều kiện cho chồng cũ gặp con, điện thoại nói chuyện nhưng Lâm Vinh Hải không mấy mặn mà, thường xuyên báo bận. Bé Kỳ Kỳ sau khi được gặp ba thì bị Linh Chi dạy nói dối mẹ và bà ngoại. Nữ người mẫu còn dạy Kỳ Kỳ ăn diện, trang điểm. Chưa kể, Lâm Vinh Hải còn mượn con để PR, đưa con đi chụp ảnh Tết để đăng báo nhưng thực tế cả dịp Tết không đoái hoài đến con. Điều này làm Lý Phương Châu không hài lòng và quyết định không cho bé Kỳ Kỳ đến nhà ba nữa, nếu Lâm Vinh Hải muốn gặp thì có thể qua nhà của Lý Phương Châu để gặp con. 

Trước những lời tố cùng bằng chứng rõ mồn một của vợ cũ, Lâm Vinh Hải rơi vào thế yếu khi bị dư luận chỉ trích thậm tệ. Suốt mấy ngày qua, anh không lên tiếng thêm điều gì và hiện tại đã khóa trang cá nhân. 

Chí Nhân dính nghi vấn ngoại tình vẫn tố vợ cũ thủ đoạn như My "sói"

Giữa lúc vẫn còn là vợ chồng với Thu Quỳnh, Chí Nhân bất ngờ lộ ảnh đang ôm ấp tình tứ với MC Minh Hà ngay trên phố. Lúc này, anh và cô vừa cùng đóng chung trong bộ phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”.

Không lâu sau thì Chí Nhân và Thu Quỳnh ly hôn, Thu Quỳnh nhận trách nhiệm nuôi con chung, cuối tuần bé được bố đón về nhà nội.

Chí Nhân - Thu Quỳnh cũng từng có một chuyện tình đẹp. 

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Chí Nhân và Minh Hà thỉnh thoảng vẫn tay trong tay tại các sự kiện nhưng chỉ nhận là bạn bè. Còn Thu Quỳnh, cô cũng có cuộc sống riêng của mình, một cuộc sống rất tốt.

Thế nhưng, đang yên đang lành, khi chuẩn bị có phim mới, Chí Nhân bất ngờ lên tiếng nói xấu vợ cũ.

Anh phủ nhận ly hôn vì người thứ ba, những bức ảnh ôm ấp Minh Hà năm xưa được Chí Nhân cho là một sự dàn dựng của kẻ nào đó và anh biết kẻ đó là ai. Khi được hỏi nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ, Chí Nhân ẩn ý, anh không thể sống được với người mà không biết lúc nào họ nói thật, lúc nào nói dối!

Chí Nhân ôm ấp Minh Hà trên phố nhưng phủ nhận có quan hệ ngoài luồng. 

Cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau nhưng chỉ nhận là bạn bè. 

Chí Nhân còn nặng lời nhận xét, tính cách của vợ cũ đanh đá, giả tạo y hệt nhân vật My “sói” do cô đảm nhận trong “Quỳnh búp bê”.

Giống như Lâm Vinh Hải, Chí Nhân cũng tố Thu Quỳnh gây khó dễ cho anh trong việc gặp con, ích kỷ xem con như là của riêng mình, không bao giờ bàn bạc với chồng cũ về định hướng nuôi dạy con.

Đáp lại những lời tố của chồng, Thu Quỳnh không rườm rà mà cực kỳ ngắn gọn và sâu cay: “Khi đã bước qua được vũng bùn thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn lên, bám trên gấu váy?”.

Quách Ngọc Ngoan giả tạo, mượn con để PR bị vợ cũ tố ngược muối mặt

Nam diễn viên lãng tử Quách Ngọc Ngoan cũng nằm trong danh sách những gã đàn ông bạc bẽo của làng giải trí Việt. Sau khi cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Lê Phương đổ vỡ, Quách Ngọc Ngoan lên báo kể chuyện mối quan hệ của anh và vợ cũ rất tốt đẹp, cứ 5 ngày anh lại về thăm con trai một lần và chu cấp đầy đủ cho con.

Những lời không thật lòng này của Quách Ngọc Ngoan đã khiến Lê Phương vô cùng bức xúc và buộc lòng phải lên tiếng. Cô tiết lộ chồng cũ là người sống bạc bẽo, cặp kè đại gia.

Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan cũng có một cuộc hôn nhân ngắn ngủi. 

Trong suốt những ngày tháng chung sống cùng nhau, Quách Ngọc Ngoan đã lấy của Lê Phương rất nhiều tiền, đó là những đồng tiền mồ hôi, công sức, thậm chí phải đánh đổi bằng máu mới có được.

Cô cũng cho biết, chồng cũ là người sống giả tạo, mượn con để xây dựng hình ảnh quý ông lịch lãm nhưng thực tế thì bỏ bê con cái, chưa có một ngày trọn vẹn ở cùng con.

Khi tôi còn đang ngơ ngác với sự tan vỡ mà chưa kịp hiểu ra lý do, anh lại chọn lọc những góc khuất của sự thật, thêu dệt những câu chuyện đáng sợ để chà đạp danh dự một người đàn bà tay yếu chân mềm, để chứng minh mình trượng phu, đạo đức. Anh tranh thủ lòng tin của mọi người, hả hê nhận lấy sự cảm thông chia sẻ của người khác, rồi ra vẻ mình đáng thương đến tội nghiệp” – Lê Phương nhắn nhủ.

Hiện tại, Quách Ngọc Ngoan đã công khai tình cảm với doanh nhân Phượng Chanel, điều này càng làm củng cố thêm những lời tố năm xưa của Lê Phương là đúng sự thật.

Hiện tại, nam diễn viên đã công khai tình cảm với doanh nhân Phượng Chanel. 

Tin liên quan: 

Đẳng cấp Lý Phương Châu và Linh Chi: Người xin lỗi vì liên lụy đoàn làm phim, kẻ mặt dày thản nhiên khoe tiền

Lên truyền hình nói là "người yêu cũ", nhưng Jin Ju Hyung vẫn dắt Chi Pu đi du lịch xuyên Tết?