CĐM phẫn nộ truy tìm fans nữ cưỡng hôn, ôm ấp Bùi Anh Tuấn khiến anh toát mồ hôi sợ hãi!

Nam ca sỹ Hà Thành đã gặp phải tình huống "dở khóc dở cười" trước sự quá khích của một fan nữ xinh đẹp.


Mới đây, Bùi Anh Tuấn đã có buổi biểu diễn tại trường ĐH Công Nghệ Đồng Nai. Ít ai ngờ rằng, giọng ca "Nơi tình yêu kết thúc" lại nhận được sự yêu mến nồng hậu từ người hâm mộ nơi đây. Đã có rất nhiều fan đến xin chữ ký của Bùi Anh Tuấn. Tuy nhiên, việc quá gần gũi và nhiệt tình với NHM của anh đã khiến một số người có hành động quá khích.

Cụ thể, trong lúc ký tặng cho NHM, Bùi Anh Tuấn đã bị một fan girl ôm thoải mái như người tình khiến rất nhiều người cảm thấy khó chịu. Mặc cho không khí nóng bức, Bùi Anh Tuấn vẫn nhiệt tình với fan, nhưng việc cô gái kia liên tục có hành động gần gũi quá đà với Bùi Anh Tuấn quả thực rất phản cảm. Ngay sau khi nhận ra hành động khá lố của cô gái, nam ca sỹ đã cười gượng với hàm ý không thích điều này. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn diễn ra và fan girl kia còn tiến lại hôn Bùi Anh Tuấn.

Fans nữ thản nhiên ôm ấp Bùi Anh Tuấn

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều người đã tỏ ra bức xúc và lên án hành động của cô gái kia. "Đừng thấy anh tao ngơ ngơ mà lợi dụng, con quái vật"- Trần Thị Lượng bình luận.

Cái này khác gì sàm sỡ đâu? có ăn có học mà hành xử như kẻ thất học vậy. Chắc thèm yêu quá hay sao mà ôm ấp anh ấy ghê quá vậy."- Bùi Long bức xúc.


Xem thêm:  Hương Tràm bất ngờ đăng ảnh Bùi Anh Tuấn, sướt mướt nói "dã từng yêu rất nhiều quên cả bản thân"