CĐM "phát sốt" với nụ cười răng khểnh tỏa nắng của cô em út tomboy trong "Về nhà đi con"

Bảo Hân với vai diễn "đứa con" tomboy cá tính, đáng yêu trong "Về nhà đi con" ở ngoài đời cũng chẳng khác gì trên phim.

 

Hiện nay, bộ phim tình cảm gia đình "Về nhà đi con" đang chiếm được cảm tình khá lớn của khán giả truyền hình. Bên cạnh những gương mặt quên thuộc như NSND Trung Anh từng gây sốt với vai Lương Bổng trong "Người phán xử", chị cả dịu dàng do diễn viên Thu Quỳnh thủ vai - trái ngược hoàn toàn với hình ảnh My "sói" trong "Quỳnh Búp Bê", hay cô nàng Bảo Thanh đanh đá, thực dụng nhưng lại khá yếu đuối; thì có một gương mặt mới tạo hiệu ứng khán giả vô cùng tốt - đó chính là cô con gái út Ánh Dương do Bảo Hân thủ vai.

Ánh Dương được tạo hình trong phim là con gái út trong gia đình 3 chị em nhưng lại có tính cách bộc trực, nóng nảy và vô cùng ấm áp. Không chỉ tính cách mạnh mẽ mà vẻ ngoài, Ánh Dương cũng là một cô nàng tomboy thứ thiệt. Không chỉ đến với màn ảnh nhỏ mà ngay từ ngoài đời, Bảo Hân cũng là một cô tomboy đáng yêu chẳng kém gì trong phim. 

Ngoài đời, cô nàng cũng sở hữu phong cách thời trang tomboy và yêu thích mái tóc ngắn cá tính. Dù vậy nhưng toát lên từ diện mạo của Bảo Hân vẫn là sự trong sáng, tinh nghịch, đáng yêu và dí dỏm. 

 

 Điểm thu hút của Bảo Hân chính là nụ cười tươi tắn cùng với chiếc răng khểnh duyên dáng. Cô nàng chẳng ngại cười "banh miệng", tạo những biểu cảm hết sức đáng yêu, nghịch ngợm. Trên mạng xã hội, Bảo Hân nổi tiếng với những đoạn clip Tik Tok hài hước, sáng tạo. 

Trang phục nữ diễn viên 19 tuổi ưa chuộng thường là áo phông oversized, áo hoodie, suit bảnh bao, giầy thể thao... với những màu đơn sắc. Chính cái vẻ cool ngầu tạo nên chất riêng là điểm khiến Bảo Hân chinh phục cả những cô bạn đồng giới. Cô kể từ khi học cấp ba đã nhận được nhiều lời tỏ tình của các bạn nữ.

Đương nhiên trong quá khứ, Bảo Hân cũng từng nữ tính, đáng yêu thế này cơ mà. 

 

Chị em mê mẩn phong cách ngoài đời điển trai như sao Hàn của Vũ "sở khanh" trong "Về nhà đi con"