Những lần ăn mặc gợi cảm đầy tinh tế ở tuổi tứ tuần của nữ MC Cát Tường

Cát Tường vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung ở tuổi ngoài tứ tuần.

 

Vốn là một diễn viên nhưng Cát Tường còn được khán giả yêu mến với vai trò MC trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Giống như một cặp bài trùng với MC Quyền Linh, Cát Tường thể hiện sự duyên dáng, hài hước, di dỏm của mình với tư cách một bà mối. Dù có một cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn nhưng Cát Tương luôn cho khán giả thấy được sự mát tay trong việc ghép cặp của mình cũng như lối sống lạc quan, vui vẻ của mình. 

Thời gian gần đây, thông tin nhà đài "đuổi" cô ra khỏi chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đã làm rấy lên làn sóng "tẩy chay" chương trình, nhất là khi MC thay thế là nữ diễn viên Nam Thư nhận không ít gạch đá bởi sự dẫn dắt kém duyên của mình. 

Cát Tường sinh năm 1976 tại Huế. Cô từng đậu thủ khoa đầu vào của trường đại học sân khấu - điện ảnh TP.HCM và được biết đến với nhiều vai trò như: diễn viên truyền hình, diễn viên kịch nói, ca sĩ, MC... khi gia nhập showbiz.

 

Hiện tại, ở độ tuổi ngoài tứ tuần, Cát Tường vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cùng gu ăn vận đầy hiện đại khi xuất hiện trước đám đông.

Sự gợi cảm, táo bạo của Cát Tường toát lên sự tinh tế, ý nhị chứ không hề khiến khán giả cảm thấy nhức mắt. 

Ở cuộc sống đời thường, cô cũng mạnh dạn khoe những bức hình đầy quyến rũ.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Linh Ka khoe mặt mộc sương sương, nhưng bình luận của Long Bi mới là điều dân tình đổ dồn chú ý