Tặng hoa xuyến chi cho tiết mục văn nghệ cuối cấp, học trò khiến cư dân mạng một phen cười bể bụng

Quậy tập thể tưng bừng, "troll" nhau bằng những trò độc lạ..., bao điều học sinh muốn làm trước ngày chia tay. Bạn đã từng tặng hoa xuyến chi cho tiết mục văn nghệ cuối cấp chưa?

Mới đây, cư dân mạng đã được phen cười "bể bụng" khi một tài khoản tên Nguyễn Phương đăng tải lên diễn đàn học đường việc được tặng hoa xuyến chi cho tiết mục văn nghệ cuối cấp của mình. Cô bạn này đã được bạn bè trêu rằng, nếu dám lên hát trước toàn trường thì sẽ được tặng bó hoa xuyến chi và cô nàng không nghĩ lũ bạn của mình lại nói là làm như vậy. 

Dù Phương và bạn bè đã gọi tên loài hoa này với một tên gọi không được mĩ miều cho lắm nhưng cần hiểu là tên chính thức của nó vẫn là hoa xuyến chi, là loại hoa dại mọc rất nhiều tại Việt Nam và thường không được mang đi tặng như là hoa hồng, hoa lan hay những loài hoa lộng lẫy khác. Nhưng cũng phải công nhận là hình thức của hoa xuyến chi cũng không tệ so với cái tên không đẹp mà người ta thường gán cho nó.

Ảnh 1: Tặng hoa xuyến chi cho tiết mục văn nghệ cuối cấp - We25.vn

Bài đăng về hoa xuyến chi của cô bạn.

Viết dòng trạng thái vậy thôi nhưng có lẽ cô bạn đang cảm thấy vô cùng xúc động trước màn "troll" đầy tình cảm của bạn bè mình. Người ta còn có tâm đặt một bông hoa hồng vào giữa rồi ra hàng gói ghém đàng hoàng thế cơ mà!

Chắc chắn Nguyễn Phương có một giọng ca tuyệt vời nhưng lại ngần ngại thể hiện. Nhân ngày văn nghệ cuối cấp, các bạn trong lớp đã cổ vũ tinh thần cho cô nàng bằng cách thú vị này, vừa hài hước lại vừa mộc mạc, tình cảm. 

Ảnh 2: Tặng hoa xuyến chi cho tiết mục văn nghệ cuối cấp - We25.vn

Và phải công nhận đi, bó hoa cũng rất đẹp phải không nào các bạn?!

Cư dân mạng cũng đã để lại những bình luận thú vị trong bài đăng của Nguyễn Phương. Tài khoản Lệ Giang bình luận: “Đơn giản. Đẹp và rẻ. Kỉ niệm cuối cấp là đây chứ đâu”. “Đẹp mà không xấu đâu. Có chút mộc mạc giản dị nhưng tâm điểm lại mãnh liệt nồng nàn.”, Như Quỳnh cũng khen ngợi.

Tài khoản Diệp Quỳnh Trang không ngần ngại tag bạn bè rằng: "Bế giảng làm bó hoa chụp ảnh chơi chơi”. Tài khoản Bích Vũ viết: “Quan trọng là trình thẩm mĩ quá xuất sắc”. “Thực ra nó có cái tên đẹp lắm nhưng lại mọc um tùm bên đường nên đậm chất dân dã.”, Đỗ Nguyễn Linh Phương cũng nhấn mạnh...

Đúng là chẳng cần những thứ xa xỉ không phải tự mình kiếm được, chỉ cần sống và chơi với nhau bằng tình cảm, tặng nhau những món quà mộc mạc, cổ vũ động viên nhau những lúc cần, vậy là đã đủ cho một thời học trò, một thời thanh xuân mãi chẳng thể quên./.

 Nam sinh tặng hoa “crush”, tỏ tình ngay giữa sân trường khiến bao người ngưỡng mộ