Em họ Hương Tràm nóng hơn thời tiết Hà Nội trong loạt ảnh bikini mới

Là chủ shop thời trang nên em họ Hương Tràm rất biết cách chọn những thiết kế bikini gợi cảm đến “bỏng mắt”.

 

Hương Tràm có một cô em họ nóng bỏng, xinh đẹp chẳng kém gì người nổi tiếng. Cô nàng tên là Dư Hàng My (sinh năm 1994), hiện đang là chủ shop thời trang. Có lẽ chính bởi đặc thù công việc nên Dư Hàng My luôn biết cách khiến người đối diện chú ý vào bộ đồ của mình. 

Mới đây, trong những ngày đầu hè, Dư Hàng My đã làm một bộ ảnh nóng hơn "thời tiết Hà Nội" với loạt bikini đầy khiêu gợi. Chẳng cần cut-out quá nhiều, thiết kế bikini 2 mảnh đơn giản với gam màu đỏ đô sang trọng, Hàng My đã tôn lên được làn da trắng mịn màng, nõn nà của mình. 

Nếu đã đơn giản thì đơn giản hết mức nhưng khi đã diện một thiết kế cầu kỳ thì Hàng My cực kỳ "cao tay" khi diện một bộ bikini hội tụ đầy đủ yếu tố tôn dáng thế này: thiết kế cổ khoét sâu, quả ngực tam giác để lộ vòng 1 đẫy đà, căng tròn của người đẹp. 

Những thiết kế sọc dọc đen - da xen lẫn giúp vòng eo vốn đã thon gọn nay càng mi nhon hơn. Thiết kế kiểu nửa kín nửa hở này mang đến vẻ đẹp quyến rũ độc đáo và nét sành điệu, sang chảnh vốn có của cô nàng. 

 

Ngắm nhìn những bức hình bikini nóng bỏng này, chẳng ai dám tin Hàng My chỉ cao vỏn vẹn 1m53. Tuy vậy, điều này cũng chằng làm giảm bớt độ khiêu gợi của người đẹp. 

Hàng My gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sắc sảo với đôi mắt sắc và bờ bôi gợi cảm. Cô cũng thường xuyên mặc đồ do chính mình thiết kế. 

 

Chị em mê mẩn phong cách ngoài đời điển trai như sao Hàn của Vũ "sở khanh" trong "Về nhà đi con"