Hoàng Thùy khoe trọn "võng lưng" xuất sắc như chuẩn mực của cái đẹp

Trong bộ ảnh mới, Hoàng Thùy để lộ tấm lưng võng tuyệt đẹp của mình.

 

Sở hữu một vóc dáng đẹp, một làn da nâu khỏe khoắn và ngày càng hoàn thiện nhan sắc của bản thân, từ nghi ngờ khả năng Hoàng Thùy khi cô đăng ký thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, khán giả giờ đây đã dành những lời khen ngợi, niềm hy vọng về một dấu ấn đậm nét, chân dài sẽ đạt được trong Miss Universe 2019 sắp diễn ra tới đây. Từ giờ đến ngay đó, Hoàng Thùy liên tục trở thành tâm điểm chú ý của khán giả và bản thân cô cũng không ngừng hoàn thiện bản thân cho đấu trường nhan sắc quốc tế

Mới đây, người đẹp vừa thực hiện một bộ ảnh trong trang phục dạ hội tại vịnh Hạ Long. Với chiếc đầm yếm đuôi cá màu xanh nước biển, Hoàng Thùy như làm dịu bớt cái nóng như thiêu như đốt của mùa hè, khiến khán giả nhìn vào thật mát mắt. 

Sở hữu gương mặt góc cạnh, làn da rám nắng, Hoàng Thùy chọn cách trang điểm tông màu nâu cực Tây, toát lên vẻ gợi cảm, quyến rũ  và cuốn hút. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp còn chọn mái tóc búi thấp thanh lịch, sang trọng cho lần xuất hiện này. 

 

Nếu như trước đây Hoàng Thùy hướng tới phong cách sành điệu, thời thượng, cá tính thì giờ đây, chân dài đã ưu tiên sự sang trọng, thanh lịch và nữ tính trước hết. 

Với khả năng làm người mẫu chuyên nghiệp lâu năm, Hoàng Thùy thể hiện những dáng chụp cũng như thần thái lên hình không thể chê vào đâu được. Một bộ đầm thiết kế đơn giản cũng trở nên tuyệt hảo. 

Chẳng cần nhìn rõ mặt, chỉ cần một góc nhìn từ xa thế này, khán giả cũng thấy mê mẩn với những đường cong chuẩn chữ S của Hoàng Thùy. Điểm nhấn chính là vòng eo con kiến cùng phần hông quả táo kia. 

Chưa dừng lại ở đó, phần lưng trần gợi cảm cũng được thiết kế khoe trọn cùng cách pose dáng từ phía sau đầy khiêu gợi. Đường chỉ dọc sống lưng cùng phần xương gõm hẳn ở eo khiến khán giả càng thêm mê mẩn ngắm nhìn từng bức hình. Đặc điểm này của Hoàng Thùy được xem như chuẩn mực của một người sở hữu vóc dáng đẹp. 

 

Chị em mê mẩn phong cách ngoài đời điển trai như sao Hàn của Vũ "sở khanh" trong "Về nhà đi con"