CĐM tranh cãi không hồi kết chỉ vì câu hỏi: Điên nữ “Kim Da Mi rốt cuộc là xinh hay xấu?

Chủ đề về nhan sắc của Kim Da Mi đang thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Nói đến phim dài tập Hàn Quốc, người ta sẽ nghĩ đến hình tượng trai xinh gái đẹp, dù kịch bản có bị chê bao nhiêu thì nhan sắc của dàn diễn viên vẫn luôn là cứu cánh cho toàn bộ phim. Thế nhưng ngay từ những tập đầu bộ phim gây sốt giới trẻ thời gian qua “Itaewon Class” đã khiến không ít người ngỡ ngàng bởi tạo hình nữ chính Kim Da Mi mang vẻ đẹp khá kén người xem. So với nữ phụ, một số ý kiến cho rằng cô nàng có phần lép vế về nhan sắc.

Trên trang Pann, rất nhiều người khen Da Mi sở hữu khuôn mặt đẹp lạ, khung xương mặt tròn tạo cảm giác bầu bầu dễ thương "là kiểu mà cánh đàn ông Hàn rất thích, trong 100 người con trai thì có 99 ông thích". Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng nhan sắc nàng diễn viên bình thường "chỉ dừng ở mức ngắm được". Khán giả trung lập, người ủng hộ việc diễn viên diễn bằng tài năng thay vì ngoại hình gây chú ý với ý kiến: "Cô ấy là diễn viên. Diễn viên xấu hay đẹp không quan trọng, diễn xuất tốt là được". Câu hỏi về nhan sắc của Kim Da Mi bỗng gây xôn xao dư luận, khiến ai cũng phải đau đầu.

Hàng loạt những hình ảnh ngoài đời, trước khi gắn liền với mái tóc ngắn nhuộm bomre trong phim đã khiến không ít người ngỡ ngàng bởi cô quá đỗi dịu dàng, xinh đẹp chứ không hề ngổ ngáo, điên điên như trong phim Itaewon Class.

Da Mi là nữ diễn viên với nét đẹp trong trẻo và thanh thuần. Mái tóc dài lửng màu đen tuyền cũng đẹp hơn hẳn tạo hình tóc dài trong phim.

Thậm chí khi cô để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ nhàng còn thu hút hơn bình thường.

Kim Da Mi sở hữu chiều cao 1m70, đôi chân dài miên man của người đẹp là ước mơ của bao chị em.

Tùy vào từng hoàn cảnh, sự kiện mà khán giả lại được thấy Kim Da Mi biến hóa khác biệt, Quả thật hiếm có nữ diễn viên nào trong Kbiz sở hữu tài "F5" bản thân cực đỉnh như nàng mỹ nhân.