CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng lộ thần thái "khó đỡ" khi nghe nhận xét "xoáy" trên truyền hình

CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng mở màn chương trình với chia sẻ: "Khi được đài truyền hình mời đến đây để nói chuyện, phản ứng của tôi là từ chối".

"Khi tôi được đài truyền hình mời đến đây để nói chuyện, phản ứng của tôi là từ chối. Tôi nghĩ rằng, tôi phát biểu chắc lại gây tranh cãi, tuy nhiên sau đấy tôi nghĩ lại và nhận lời. Đây là cơ hội để tôi chia sẻ nhiều hơn suy nghĩ của mình.", CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng chia sẻ trong chương trình "Cất cánh" của VTV mới đây.

Bài diễn thuyết của vị CEO này kết thúc, MC bước ra và chia sẻ thành thật rằng, ê-kíp chương trình cũng đã băn khoăn ngay từ đầu không biết rằng có nên mời ông hay không. Nguyên văn lời BTV Thái Trang như sau: "Chia sẻ thật với anh là không chỉ mình anh cảm thấy lo lắng muốn từ chối khi Cất cánh ngỏ lời mời đâu. Chúng tôi cũng rất băn khoăn không biết có nên mời anh Nguyễn Tử Quảng hay không".

Trong chương trình này, ông Nguyễn Tử Quảng "đăng đàn" bên cạnh 3 khách mời khác là TS. Nguyễn Thành Nam - Founder ĐH trực tuyến Funix, TS Nguyễn Chí Công và cô giáo Trần Thị Thúy - Giáo viên trường THPT Đức Hợp (tỉnh Hưng Yên).

Format của chương trình đưa ra là sau mỗi bài thuyết tình của mỗi khách mời, những khách mời còn lại sẽ chia sẻ ý kiến của mình. Ông Nguyễn Thành Nam chia sẻ: "Câu chuyện của Quảng tôi theo dõi từ ngày đầu. Quyết định của Quảng chuyển từ phần mềm sang phần cứng tôi thấy là quyết định cực kỳ dũng cảm vì chúng ta không tin là chúng ta làm được".

"1 lần không được thì làm 2 lần, 3 lần, nhiều người sẽ phải tin. Khi bạn đưa ra Bphone 3, rất nhiều người thay đổi.", nhà sáng lập của BKAV đã cười rất tươi khi nghe được những chia sẻ này cho tới khi khi cựu CEO FPT nói câu tiếp theo.

Gương mặt ông Quảng ban đầu tươi cười thế này...

"Câu chuyện thương mại chưa chắc thành công vì phải đương đầu với rất nhiều ông lớn, nhưng câu chuyện của bạn chắc chắn truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ.", ông Nam nói. Dường như chỉ bắt nhịp vế đầu tiên nên gương mặt của ông Nguyễn Tử Quảng đã chuyển sang thế này đây.

Gương mặt ông Quảng sau khi nghe lời nhận xét rằng, "câu chuyện thương mại chưa chắc thành công".

Theo Trí Thức Trẻ