Chân dài chẳng kém cạnh ai, nhưng Hà Lade lại bị chính bạn thân Kỳ Duyên "dìm hàng" khi diện chung váy

Chỉ nhờ cách phối đồ đầy tinh tế, Kỳ Duyên đã lấn át hẳn đàn chị khi vô tình đụng hàng.

Mới đây, tại sự kiện quảng bá thương hiệu mới của Diệp Lâm Anh đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và cư dân mạng khi quy tụ dàn sao đình đám như: Chi Pu, cặp đôi Jack và K-ICM, Hoàng Yến Chibi, Đàm Thu Trang...và đặc biệt là sự xuất hiện của nam tài tử đình đám xứ Hàn Ji Chang Wook.

Bên cạnh đó, thì người em thân thiết của cô là Hà Lade cũng gây chú ý không kém khi xuất hiện với chiếc váy xuyên thấu ngắn cũn khai thác triệt để cặp chân dài thẳng tắp. Người hâm mộ cũng nhanh chóng phát hiện ra chiếc váy này đã từng được Kỳ Duyên diện trước đó không lâu. Vốn được biết đến là cặp bạn thân nên không khó hiểu khi cả 2 đều bị đặt lên bàn cân khi vô tình diện chung một thiết kế.

Xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện, Hà Lade chiếm trọn spotlight khi diện chiếc váy xuyên thấu siêu ngắn. Vốn sở hữu chiều cao hơn 1m7 nên khi mặc váy ngắn, cô nàng khiến ai nấy đều nhức mắt bởi chỉ cần một động tác ngồi hay vươn tay thôi là có thể lộ hàng dễ dàng.

Chưa kể, Hà Lade cũng bất cẩn khi chọn miếng dán ngực màu hồng khá lộ liễu, dưới ánh đèn flash, người đẹp trông kém duyên hơn hẳn.

Nhiều người đã nhanh chóng nhận ra, bộ cánh này từng được Kỳ Duyên diện vào năm ngoái. Mẫu váy với chất liệu mỏng manh ôm sát cơ thể giúp Kỳ Duyên phô diễn được đường cong hình thể.

Kỳ Duyên còn khá tinh tế khi mix váy cùng boot dài ngang đùi, vừa khoe khéo được đôi chân thon dài và cũng làm giảm bớt sự chú ý của người đối diện vào sự cũn cỡn của chiếc váy.

Được biết đây là thiết kế của NTK Nguyễn Minh Giang Tú. Bộ trang phục vừa sexy nhưng vẫn không kém phần sang trọng lại tôn lên vóc dáng cực kỳ hiệu quả cho người mặc.

Trước Hà Lade và Kỳ Duyên,  Hoàng Yến Chibi đã từng diện bộ cánh này khi tham dự sự kiện thảm đỏ Elle 2018.

Thế nhưng, nữ ca sĩ cũng dính lỗi tương tự như Hà Lade khi để lộ miếng dán ngực kém duyên. Thêm vào đó, cô còn kết hợp với đôi boot cổ ngắn để lộ đôi chân cột đình của mình.