Chân dung chị vợ biến chồng hot boy thành bang chủ cái bang, trông thế này cơ mà không phá chồng mới là lạ!

Trước sức hút của ông chồng bị biến thành bang chủ cái bang, không ít dân mạng tò mò muốn biết chị vợ là ai mà lại có đủ sức tàn phá chồng mình đến thảm hại như vậy.


Có lẽ đến thời điểm hiện tại, ông chồng có tên Râu Kẽm được coi là "công trình quốc gia" bị tàn phá nặng nề nhất sau khi lấy vợ. Không hiểu đời sống vợ chồng ra sao, ăn uống ngủ nghỉ thế nào nhưng chỉ sau 2 năm lấy vợ, từ một chàng trai bảnh bao sáng loáng, anh chồng biến thành một ông trùm cái bang với mái tóc dài, râu ria xồm xoàm và gu ăn mặc không thể trông được.

Sau khi tung hình ảnh lên trang cá nhân, loạt ảnh ngỡ ngàng của anh chồng này đã gây bão mạng xã hội. Dường như ai cũng như khựng lại khi đang lướt newfeed Facebook mà trông thấy loạt ảnh của anh chồng, nhiều người băn khoăn muốn biết chị vợ là ai, tại sao lại thay đổi chồng đến mức ngã ngửa thế này.



Anh chồng bị biến thành bang chủ cái bang sau 2 năm cưới vợ

Nhanh chóng Facebook cô vợ được tìm thấy, có một điều kỳ lạ là chị vợ tên P.H.M chỉ đăng hình ảnh ngày cưới hồi chồng bảnh bao, chứ từ ngày anh chồng thay đổi dung mạo, tuyệt nhiên không thấy bức ảnh nào được công khai. Có lẽ chính bản thân chị vợ cũng không muốn nhận mình là người đã tàn phá chồng đến mức khó nhận ra đến vậy.

Nói vui vậy thôi, có thể khi đã chán với phong cách bảnh bao của trai tân, anh chồng Râu Kẽm lại muốn thay đổi bản thân chạy theo style bụi bặm. Với cả, vợ không đăng ảnh, đâu có phải vợ không yêu nữa... Họ vẫn có với nhau mặt con và sống hạnh phúc theo thời gian.

Một vài hình ảnh về chị vợ "phá chồng" thành bang chủ cái bang:




Từ ngày chồng thay đổi dung mạo, không thấy chị vợ up ảnh cùng chồng lên Facebook
Ảnh cưới lung linh của 2 vợ chồng và bạn bè

Vẻ ngoài xịnh đẹp của chị vợ biến anh chồng thành bang chủ cái bang, gái 1 con trông mòn con mắt.


Đỉnh cao của sự tàn phá: Vợ dùng 2 năm, thanh niên bị biến thành bang chủ cái bang, tàn tạ đến thảm hại!