Chân dung những bà mẹ chồng sao Việt: Người xinh đẹp khí chất, người giàu có quyền lực!

Đây chính là những bà mẹ chồng showbiz vừa giàu có, xinh đẹp lại quyền lực.

Mẹ chồng Hà Tăng – “gia tộc” quý phái nổi tiếng

Nói đến “gia tộc quyền lực, quý phái” trong showbiz Việt đầu tiên phải nhắc đến  nhà Johnathan Hạnh Nguyễn – Thủy Tiên. Diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên là mẹ chồng của Tăng Thanh Hà, bà sinh năm 1970 từng góp mặt trong những bộ phim truyền hình: Vị đắng tình yêu, Chân dung màu đỏ...

Sau khi kết hôn cùng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, bà Thủy Tiên rút khỏi ngành giải trí. Hiện bà đang giữ chức vụ Tổng giam đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương. Năm 2016, Lê Hồng Thủy Tiên và chồng trở thành một trong 500 người có ảnh hưởng lớn nhất làng mốt thế giới do tạp chí Business of Fashion (BOF) bình chọn.

Dù đã ở tuổi 50, nhưng nữ giám đốc vẫn giữ được nhan sắc rạng ngời và sự quý phái sang trọng, quyền lực đúng chất của 1 “gia tộc” đứng đầu Việt Nam.

Mẹ chồng Á hậu Thiên Lý

Chồng của Á hậu Dương Trương Thiên Lý là chủ tịch HĐQT của tập đoàn Hoàn Cầu – đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Mẹ chồng của Á hậu là bà Trần Thị Hương, mọi người thường gọi bà là Tư Hường. Bà là 1 nữ doanh nhân giàu có, quyền lực nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản, ngân hàng.

Được biết, ngoài việc là chủ tịch HĐQT của tập đoàn Hoàn Cầu, bà còn nắm giữ cổ phần của ngân hàng Nam Á và sở hữu nhiều tòa nhà, resort cao cấp khác.

Hiện tại, mẹ chồng Dương Trương Thiên Lý đã qua đời và giao lại phần lớn quyền hành cho con cháu nhưng tên tuổi của bà vẫn khá lừng lẫy trong giới kinh doanh.

Mẹ chồng ca sĩ Mỹ Linh

Mẹ chồng ca sĩ Mỹ Linh là bà nghệ sĩ Thu Hiền – người từng thuyết minh cho nhiều bộ phim nổi tiếng, có những bộ phim Trung Quốc được nhiều khán giả yêu thích. Tuy nhiên, sau đó mẹ chồng Mỹ Linh đã chuyển sang làm ở Đài Truyền hình Việt Nam, bà đảm nhiệm vai trò thuyết minh và đưa những bộ phim nước ngoài đến hàng triệu khán giả Việt.

Bên cạnh đó, mẹ chồng Mỹ Linh cũng từng giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Khai thác bản quyền, phụ trách Phòng Biên tập phim của Đài Truyền hình VN.

Mẹ chồng Hoa hậu Jennifer Phạm

Sau khi chia tay với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm đã kết hôn với doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Mẹ của hoa hậu này chính là bà Trương Thị Thanh Thanh – 1 doanh nhân giàu có, nổi tiếng, có quyền lực trong giới kinh doanh.

Được biết, bà là Phó Chủ tịch HĐQT FPT, Giám đốc của FPT chi nhánh TPHCM, từng đứng thứ 5 trong danh sách những người phụ nữ Việt Nam giàu nhất năm 2012 với tổng tài sản 576 tỷ đồng. Mẹ chồng Jennifer Phạm được mọi người ngưỡng mộ là người tài giỏi bà còn là nhà lãnh đạo mẫu mực khi luôn quan tâm đến đời sống của công nhân viên.

Bên cạnh đó, mẹ chồng hoa hậu Jennifer Phạm rất tích cực trong việc tham gia các hoạt động tình nguyện vì xã hội, cộng đồng.

Xem thêm: Huyền Baby tiết lộ chồng đại gia là "Chí Phèo" nhưng là số ít cực phẩm đàn ông tốt còn sót lại