Chân dung soái ca siêu giỏi cao 1m8, IELTS 9.0: Sao anh tìm ra 8 loại vi khuẩn mới mà không tìm ra em?

Đẹp trai cao ráo như hot boy Hàn Quốc lại vô cùng giỏi giang, ấy thế nhưng chàng trai 28 tuổi này chỉ đam mêm với tảo và vi khuẩn. Cớ sao anh tìm ra 8 loại vi khuẩn mà lại không tìm ra em?


Thật không sai khi gọi Nguyễn Việt Hùng 28 tuổi là Dương Lam Hàng trong trái tim của nhiều cô gái. Ngay từ khi bài bào đầu tiên về anh đăng tải, chàng trai với khuôn mặt vô cùng điển trai này đã nhanh chóng trở thành người hùng trong tim nhiều chị em phụ nữ.

Nguyễn Việt Hùng năm nay 28 tuổi, cao 1m8, là người Việt duy nhất trong số 300 diễn giả có bài nghiên cứu được chọn trình bày trước hơn 2.000 đại biểu, nhà khoa học tại hội nghị chuyên đề lần thứ 17 về Sinh thái và Vi sinh vật ISME17 vừa tổ chức tại Đức.

Nguyễn Việt Hùng tại hội nghị chuyên đề lần thứ 17 về Sinh thái và Vi sinh vật ISME17 vừa tổ chức tại Đức

Đam mê khoa học biển và sinh học từ nhỏ. Anh theo gia đình sang Nhật từ 5 tuổi. Khi về Việt Nam, học lớp 2 ở trường quốc tế Hà Nội, Hùng đã nghiên cứu cá tính của 51 loài Pokemon và được thưởng 200 USD khi viết bài gửi sang Mỹ. Sau đó anh bắt đầu nghiên cứu về các loài khủng long và động vật không xương. Lớn lên học đại học, cao học rồi tiến sĩ Hùng lại mải mê với những con vi khuẩn, tảo.

Không chỉ thế, anh ấy còn siêu giỏi với trình IELTS 9.0, với điểm tuyệt đối ở 3 kỹ năng Nghe, Đọc, Viết!  Anh từng được học bổng tiến sĩ của 4 trường đại học danh tiếng ở Úc nhưng từ chối 3 trường Macquarie University, University of Sydney, và University of Melbourne để theo học Đại học New South Wales.

Mọt sách nhưng vẫn cực điển trai

Chỉ nghe đến thế thôi đã đủ ngất ngây trong thành tích quá đỉnh của nam thần trong tim chị em. Giỏi đình đám như vậy, nhiều người sẽ nghĩ đó là một con mọt sách khô khan chính hiệu, nhưng không nhìn vào anh ấy là cả một bầu trời bừng sáng trong tim.

Chàng trai 28 tuổi này có khuôn mặt điển trai, cặp kính thư sinh cùng một góc nghiêng vô cùng thần thánh. Đó là lý do vì sao khi anh vừa lên sóng đã có rất nhiều cô gái muốn tìm địa chỉ Facebook để tổng tấn công. Nhiều cô gái còn tha thiết rằng, "tại sao anh không ở Việt Nam, tại sao anh tìm ra 8 loại vi khuẩn mới mà anh không tìm ra em...!". Thế thôi cũng đủ để thấy Việt Hùng hot như thế nào trong lòng chị em rồi nhỉ?

Dưới đây là một số hình ảnh của chàng trai này:






Góc nghiêng thần thánh như Dương Lam Hàng của chàng trai đã đánh gục các cô gái: Tại sao anh tìm ra 8 loại vi khuẩn mà không tìm ra em???

Tỏ ra "ngây thơ" trên Shark Tank, nữ CEO xinh đẹp không ngờ bị dân mạng "ném đá", phải đăng đàn trên Facebook để trải lòng