Chán nghỉ dưỡng, "Hoàng tử Ả Rập" Lương Bằng Quang tự tin khoe body hơi mập mập trên biển!

Sau khi "đập mặt xây lại", ca sĩ Lương Bằng Quang xuất hiện với một vẻ ngoài khác lạ cùng phong thái tự tin. Mới đây, anh cũng chia sẻ hình ảnh đi nghỉ dưỡng của mình.

Hiếm có cặp đôi nào lại đồng lòng như Lương Bằng Quang và Ngân 98 khi đã đi tu sửa nhan sắc là phải đi cả đôi mới chịu. Sau khi thẩm mỹ, Lương Bằng Quang có vẻ chưa hồi phục hẳn nhưng anh vẫn rất tự tin chia sẻ hình ảnh mình trong gương cũng như đang đi nghỉ dưỡng cùng cô bạn gái Ngân 98 sau chuỗi ngày dài nằm trong bệnh viện chờ hồi phục.

Anh chia sẻ sau phẫu thuật rằng mình đang có ý định giảm cân để trở nên hoàn thiện hơn. Fan cũng rất ủng hộ quyết định này của anh, thậm chí còn khuyên anh nên đi "là" luôn mặt lại để có gương mặt nhẵn nhụi hơn.

Theo đuổi phong cách lịch lãm cũng như muốn gương mặt của mình trở nên lai Tây hơn, anh đã không ngại chi đến hơn 100 triệu để sửa mắt, mũi và cằm. Khá hài lòng với nhan sắc hiện tại nên ngay sau khi xuất viện, anh cùng bạn gái Ngân 98 đã tự tin làm ngay một bộ ảnh "tình bể tình" để khoe diện mạo mới sau cuộc đại tu của cả hai.

Anh cho rằng việc làm mình đẹp hơn trong mắt mọi người là một điều tốt. Anh cũng ủng hộ bạn gái làm lại ngực để có được vòng 1 ưng ý hơn. Cùng xem qua những hình ảnh mới đây nhất của ca sĩ Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 trong diện mạo mới nhé.

Xem thêm: Lý do gì khiến Lương Bằng Quang - Ngân 98 là cặp đôi "chú - cháu" drama nhất showbiz Việt?