Chẳng hiểu gây thù với makeup-er kiểu gì mà: bao nhiêu nét lai Tây của Tiểu Vy bị dìm thế này

Hoa hậu Tiểu Vy bị chê lên chê xuống vì chọn nhầm cách trang điểm.

 

Có thể thấy, chuẩn mực vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam trong các cuộc thi Hoa hậu đang ngày càng thay đổi, BTC cũng như công chúng không chỉ đề cao nhan sắc chuẩn Á Đông mà còn chú ý đến những vẻ đẹ lai Tây để có thể đưa nhan sắc Việt Nam đến gần hơn với các đầu trường quốc tế. Bằng chứng chính là hoa hậu H-Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy và gần đây nhất chính là Hoa hậu Việt Nam: Trần Tiểu Vy.

Là một cô gái trẻ sinh năm 2000 nhưng Tiểu Vy lại mang một vẻ đẹp lai Tây vô cùng cuốn hút. Chính vì lợi thế này mà mỗi khi xuất hiện trước công chúng, những stylist hay chuyên viên trang điểm đều tìm kiếm trang phục, cách makeup sao cho "thiệt là Tây". Thế nhưng, đôi khi "Tây quá" cũng không giúp cho Tiểu Vy nổi bật, ngược lại còn "thê thảm" đến mức này. 

Tham dự show diễn Xuân Hè 2019 của Đỗ Mạnh Cường, Trần Tiểu Vy chọn phong cách quyến rũ với chiếc váy lệch vai lấp lánh, kết hợp bông tai đính đá. Hoa hậu trang điểm tông da nhằm tôn lên vẻ đẹp sắc sảo. Tuy nhiên, đôi môi bóng màu quá nhạt khiến cô trông có phần bợt bạt.

Tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam gần đây, Tiểu Vy cũng bị chê vì lối makeup chưa phù hợp.

Khi tham dự các show thời trang, Tiểu Vy rất ưa chuộng lối makeup này để trông cá tính hơn. Da bóng là màu son siêu kén, dễ khiến người dùng trông như “mới ốm dậy”.

 

Có lẽ đây sẽ là lần đầu tiên và là lần cuối cùng Hoa hậu thử sức với kiểu son này. Trước đó, những kiểu trang điểm tông da thế này cũng được người đẹp lựa chọn nhưng sự thành công nằm ở chỗ màu son là những gam màu có chút tươi tắn hơn như cam đất, hồng đất. Những gam màu này giúp Tiểu Vy toát lên vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ, cá tính. 

Thậm chí là những màu son rực rỡ hẳn như đỏ tươi, cam đào, cam đỏ, hồng đỏ cũng là một lựa chọn phù hợp với vẻ đẹp của Tiểu Vy. Nó mang đến cho cô phong cách trẻ trung, dịu dàng, nữ tính; đôi khi lại quyền lực và quyến rũ. 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Chi Pu ngày càng trưởng thành, cớ sao vòng 1 của cô lại đi ngược tạo hóa, “nhỏ” dần đi theo năm tháng thế này?