Chẳng những phải chịu cái nóng 40 độ, nhiều người còn phải "bỏng mắt" khi ngắm dàn nam nhân viên khoe body 6 múi

Loạt hình ảnh ghi lại cảnh nam nhân viên tại một quán ăn ven đường khoe body 6 múi nhận được không ít ý kiến trái chiều. 

 

Tại 2 thành phố lớn, Hà Nội và TP.HCM, người dân đang phải chống chịu với thời tiết nắng nóng như đổ lửa lên đến gần 40 độ C, thậm chí có nơi còn chạm mốc 43 độ C do bêtông hoá và lượng người đông đúc.

Ấy vậy nhưng ở một con đường nhỏ tại Hà Nội, bên cạnh sức nóng từ thời tiết, người dân còn phải chịu cảnh "nóng mắt" trước dàn nhân viên cực phẩm khoe cơ bắt cuồn cuộn. 


Hình ảnh dàn nhân viên cực phẩm với body 6 múi.

Quán ăn 'độc-lạ' khiến nhiều người tỏ ra thích thú.

Được biết những hình ảnh này được ghi lại tại một quán ăn thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội. Theo đó, chưa cần biết đồ ăn ngon cỡ nào, cư dân mạng đã không khỏi suýt xoa bởi những bức ảnh "bỏng tay" của dàn nhân viên vừa điển trai, vừa khoe body 6 múi giữa tiết trời nóng đổ lửa.

Sau khi đăng tải, loạt ảnh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen dành cho dàn nhân viên cực phẩm cũng có một số ý kiến cho rằng đây chỉ là hình thức mang tính chất PR, không đảm bảo vệ sinh khi phục vụ theo phong cách như vậy.

'40 độ C ngoài trời có nóng đấy, nhưng sao bằng con tim em nóng vì mấy anh' - bạn Q.N chia sẻ.

'Mùa nóng cởi tí có sao đâu, quan trọng thức ăn ngon là được' - bạn T.A để lại lời nhắn.


Bức ảnh nhận hơn 30.000 bình luận và chia sẻ.

4 chàng nhân viên sở hữu body cực phẩm.

'Thật sự quán ăn mà cởi quần áo thì không đảm bảo vệ sinh lắm, nhỡ may đổ mồ hôi lên đồ ăn của khách thì sao?' - bạn N.A chia sẻ.

Hiện bức ảnh vẫn nhận sự quan tâm từ mọi người.

 

Xuất hiện "truyền nhân" của Phúc XO, đeo gần 30kg vàng trên người đến độ giảm cân trầm trọng