Chẳng phải "Song Đức", đây mới chính là nhân vật được các fan girl truy tìm info nhiều nhất sau trận bán kết Việt Nam - Philippines

Chàng thủ môn mang 2 dòng máu Philippines và Đan Mạch - Michael Falkesgaard hiện đang khiến các fan girl bấn loạn. 


Trận bán kết lượt đi tại khuôn khổ AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines vừa kết thúc với chiến thắng 2-1 thuộc về thầy trò HLV Park Hang-seo. Kết thúc trận bán đấu, trong khi fan bóng đá đang đàm đạo về các pha bóng kịch tính, các màn chơi xấu của đội bạn... thì fan trai đẹp lại tranh thủ truy lùng thông tin của các cầu thủ điển trai.

Trong đó, người được các fangirl để ý nhiều nhất ngày hôm nay đó là thủ môn mang áo số 15 của Philippines - Michael Falkesgaard, sinh năm 1991 và mang hai dòng máu Philippines - Đan Mạch.

Với chiều cao 1m91, thủ môn Michael Falkesgaard luôn nổi bật dù ở trên sân hay ngoài đời

Ngay khi vừa xuất hiện trên sân cỏ, Michael đã khiến các cô gái đổ gục với vẻ điển trai mạnh mẽ và nghiêm túc. Chiếc mũi cao và đôi mắt sâu mang lại cho anh góc nghiêng thần thánh không kém gì siêu mẫu.

Chàng thủ môn 27 tuổi này trông điển trai và cao ráo chẳng kém gì siêu mẫu

Đặc biệt, body 6 múi săn chắc của Michael cũng là một trong những lý do khiến anh chàng trở thành cầu thủ được hâm mộ nhất nhì đội tuyển quốc gia Philippines.

Body 6 múi khiến các cô gái "xịt máu mũi"

Cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của chàng thủ môn "cực phẩm" này nhé!


Anh chàng cũng được nhiều thương hiệu yêu thích mời làm người mẫu đại diện.


Tung tin đồn Văn Quyết khiến Văn Toàn chấn thương, dân mạng lập tức bị Đức Huy dằn mặt theo phong cách đầy "quý tộc"