Những "bí mật" chưa được tiết lộ về tình yêu đồng giới đẹp như mơ của cặp đam mỹ khiến vạn thiếu nữ “ghen tị”

Mới đây, Phạm Hồng Sơn, chàng trai có hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên facebook đã có những chia sẻ dễ thương về chuyện tình yêu đam mỹ “đẹp như mơ” của mình.


Với vẻ ngoài dễ thương, Phạm Hồng Sơn được hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội và mỗi tấm hình được hàng nghìn like và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Sơn cũng được nhiều bạn trẻ mến mộ và ngưỡng mộ bởi chuyện tình “đẹp như mơ” của mình với người yêu điển trai Thony. Vừa qua, cả hai lại tiếp tục “gây bão” qua một chương trình chuyên hình.

Xin chào Sơn! Cơ duyên nào đưa bạn tham gia chương trình?

- Xin chào các bạn độc giả của We25! Như mọi ngày mình thức dậy check tin nhắn thì mình có thấy tin của 1 chị bên nhà sản xuất chương trình mời. Chị xin mình thông tin và hẹn gặp để hiểu nhau hơn. Mình cảm thấy chương trình này rất là hay, ý nghĩ và phù hợp với mình nên mình nhận lời ngay!

Khi tham gia trên sóng truyền hình như vậy, hai bạn có sợ sẽ có nhiều luồng ý kiến trái chiều hoặc những lời đàm tiếu không hay hay không?

- Một khi mình đã quyết định công khai tình yêu đồng giới của mình thì mình không sợ những lời của người ngoài. Mình chỉ quan tâm người thân, gia đình bạn bè mình nghĩ gì về mình thôi ạ!

Tính đến thời điểm hiện tại, hai bạn đã yêu nhau được bao lâu?

- Bọn mình đã yêu nhau được 3 năm rồi ạ!

Các bạn đã cùng nhau nắm tay nhau đi đến những nời nào? Đâu là kỉ niệm mà cả hai nhớ nhất?

- Hai đứa mình mình cùng sở thích đi du lịch nên mỗi năm 2 đứa đều sẽ trọn ra vài nước mới mà chưa đặt chân tới để đi cùng nhau. Tụi mình đã đi được cùng nhau: Thái Lan, Singapore, Malaysia, CamPuchia, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản sắp tới sẽ là Hàn Quốc .

 Kỉ niệm nhớ nhất chắc là chuyến đi Đài Loan vừa rồi. 2 đứa mình tham gia game và trúng 1 chuyến đi Đài Loan cho 2 đứa, được biết thêm nhiều điều thú vị vì đi tour nên được đi rất nhiều điểm, không như đi các nước khác tụi mình toàn ngủ tới chiều mới bước chân ra khách sạn,

Yêu nhau thì ắt hắt phải có những lúc mâu thuẫn, vậy hai sẽ là người làm hòa trước và làm hòa như thế nào?

- Mẫu thuẫn thì cũng có mà mình thấy nó chỉ là mấy việc vặt trong nhà. Bọn mình chưa bao giờ to tiếng với nhau cả. Mỗi lần giận nhau thì đương nhiên người làm hoà trước sẽ là Thony rồi! Lúc đó người yêu mình sẽ tới ôm, hôn rồi năn nỉ mình.

Các bạn có dự định tổ chức đám cưới như các cặp LGBT khác? Nếu có, hai bạn sẽ tổ chức ở đâu?

- Dự định đám cưới sẽ có nhưng chắc 1 ngày hơi hơi xa ạ. Vì Thony phải làm giấy tờ quay lại Úc, nếu tụi mình đám cưới sẽ đám cưới cùng nhau bên Úc và định cư bên đó sống luôn!

Minh Châu


Gây "đau tim" ngoài đời thực chưa đủ, cặp đôi đam mỹ còn thể hiện tình cảm ngay trên sóng truyền hình khiến chị em "bấn loạn"