Bị chỉ trích "dao kéo" là bất hiếu, Phi Thanh Vân nổi điên tát đồng nghiệp ngay trên sóng truyền hình

Không chỉ có tát đồng nghiệp mà Phi Thanh Vân còn thẳng thừng khẳng định có tiền, có quyền, có gan thì sửa.

Hiện tại, nhắc đến Phi Thanh Vân, mọi người nghĩ ngay đến một mỹ nhân "nghiện dao kéo” hơn là vai trò một diễn viên, bởi lẽ trong vòng 16 năm, cô đã lên bàn mổ phẫu thuật đến 20 lần. Trong đó có khoảng 16 lần phẫu thuật thẩm mỹ. Chẳng những thế, cô không hề giấu chuyện này mà công khai rất thoải mái trước truyền thông và khán giả.

Thời gian qua, sau những ồn ào về nhan sắc, hôn nhân thì người đẹp tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc con trai cưng. Mới đây nhất, cô nhận lời xuất hiện trong gameshow truyền hình và đây là sự kiện hiếm hoi cô tham gia.

Trong khi hoá thân vào vai diễn, bị Phi Thanh Vân cướp мấƫ vai trò vedette trong một show thời trang, diễn viên trẻ Phạm Yến không kiềm chế được liền mắng “Nữ hoàng dao kéo” những từ khó nghe như “đồ giả tạo, đẹp nhân tạo”.

Ngay lúc này, Phi Thanh Vân cũng tự tin khẳng định bản thân có tiền, có gan thì sửa .

Không thể giữ nổi bình tĩnh, Phạm Yến gào lên bất chấp, nói việc “dao kéo” của Phi Thanh Vân là bất hiếu, phá vỡ hình hài ba mẹ ban cho. Thậm chí, người đẹp còn dự đoán sau này Phi Thanh Vân sẽ xấu hơn cả bây giờ. Quá tức giận, cô đã tát thẳng vào mặt đồng nghiệp và không quên lớn giọng: “Tao tát mày cái này là tao tát thay cho cuộc đời. Mày nên tỉnh ngộ đi, nếu như mày không tỉnh ngộ và sống biết người biết ta thì vào rừng mà ở”.

Đối với nữ diễn viên, việc phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là xấu xa. Cô tự tin với ngoại hình của mình sau nhiều lần “trùng tu”.