"Soái ca Nghĩa" Duy Hưng kể lại góc khuất trong "Quỳnh búp bê", bị bố mẹ mắng vì ra tay với gái ngành

Mới đây, diễn viên trẻ Duy Hưng đã có những chia sẻ với We25 về vai diễn để lại ấn tượng của mình-người anh em thân tín của “anh Cảnh soái ca” trong Quỳnh Búp Bê

Duy Hưng là diễn viên trẻ được khán giả “quen mặt” trong hàng loạt tác phẩm truyền hình nổi tiếng. Vừa qua, anh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng “những khán giả khó tính nhất” của màn ảnh Việt bởi vai diễn của mình trong tác phẩm truyền hình “gây sốt” Quỳnh Búp Bê. Hãy cùng We25 lắng nghe những bật mí của Nguyễn Duy Hưng về vai diễn này nhé!

Xin chào Duy Hưng,  bạn đến với vai Nghĩa trong Quỳnh Búp Bê như thế nào?

-Xin chào quý độc giả của We25! Nói về bất kể vai diễn nào đến với Duy Hưng đều là duyên cả. Vai Nghĩa cũng vậy, có lẽ thấy tôi qua những bộ phim trước,  đạo diễn thấy hợp và gọi mời tôi thử sức vào vai diễn này.

Khi tham gia vai diễn này thì phải đóng rất nhiều cảnh bạo lực với phụ nữ. Vậy, khi đọc kịch bản bạn có cảm thấy “ngại ngùng” hay góp ý với ekip là sẽ sửa kịch bản hay không?

- Những cảnh bạo lực và đánh đập phụ nữ tôi đều rất ái ngại. Tôi và đạo diễn cũng bàn bạc rất kỹ lưỡng về hành động cũng như lời thoại để làm sao cho phù hợp nhất và để gửi đc đến khán giả những thước phim thật nhất, hay nhất.

Ở phần 2, bạn có cảm giác giống và khác với phần 1 như thế nào trong quá trình quay?

- Tôi thấy là phần 2 và phần 1 khác nhau khá nhiều về những cảnh  quay về thay đổi về tâm lý nhân vật, phần 1 thì tôi chỉ quay ở khu nhà trọ, gác cổng, với những cảnh bạo lực, xử luật với các chị em thì sang phần 2 sau khi Thiên Thai sụp đổ thì số phận mỗi con người cũng lưu lạc mỗi nơi khác nhau, cảnh quay cũng khác và phần 2 tôi trở nên tình nghĩa hơn, yêu thương đùm bọc các em hơn,  chứ ko còn đánh đập như phần 1 nữa.

Bạn có thể bật mí một phân đoạn mà bạn và ekip phải quay nhiều lần nhất?

- Cảnh phải quay lại nhiều nhất có lẽ là cảnh một mình tôi xông vào động Thiên Thai để trả thì cho anh Cảnh. Phân đoạn đó cũng đông người và có những đoạn hành động, cả ekip đã quay đi quay lại tầm 10 lần. Đó là cảnh quay rất tốn sức và sau khi quay đó tôi đã bị trấn thương mất 1 tháng rời do bị ngã.

Ở phần 1 của phim, đã có 1 số cảnh bạn tra tấn các cô gái “trong ngành” khá “dã man”. Không biết là khi thủ vai như vậy, gia đình hay những người xung quanh sinh sống cùng có ý kiến gì không?

- Với việc đánh đập phụ nữ là gia đình tôi không bao giờ chấp nhận rồi. Khi xem những cảnh quay đó bố, mẹ đều mắng: “Làm gì mà đánh con nhà người ta thế? Hả? Mày nhìn tay mày thế kia mà mày đánh nó thế à?”

 Các bác hàng xóm thì nhẹ nhàng hơn: “Này con ơi. Đóng thì được rồi nhưng sao đánh các em nó đau thế. Lần sau không được thế nhé!,…  Tôi chỉ cười bảo là vâng, ngoài đời cháu có bao giờ thế đâu. Phim thôi ạ. Nói mãi mọi người mới xuôi đấy!

Duy Hưng cảm thấy bạn và nhân vật Nghĩa trong Quỳnh Búp Bê giống nhau bao nhiêu %?

- Tôi thấy là bản thân mình và nghĩa có nét giống khoảng 50%. Đó là cái tình, cái nghĩa với những người thân yêu, anh em của tôi, cái tôi đứng ra che chở, đùm bọc cho các em tôi. Tôi luôn hết mình.

Ở trong phim thì bạn và nhân vật Cảnh có một mối chân tình khá sâu sắc, không biết là ở ngoài đời, Duy Hưng có 1 người bạn nào để có thể “vào sinh ra tử” như vậy hay không?

- Cuộc sống ai cũng vậy, ai cũng có những người chiến hữu, người anh em cùng vào sinh ra tử với mình như tôi với anh Cảnh trong Quỳnh Búp Bê. Ngoài đời tôi cũng vậy, có những người anh em hết mình vì nhau, những lúc khó khăn,  hoan nạn hay lúc vinh quang đều có nhau, hết mình với nhau.

Ngoài diễn viên, bạn có dự định sẽ “lấn sân” sang 1 lĩnh vực nào khác hay không?

- Tôi tập trung cho công việc diễn của mình là chính. Hiện tại thì chưa,  nhung có thể sau này tôi có thể thử sức sang lĩnh vực khác như mẫu ảnh,  kinh doanh chẳng hạn. Nhưng tôi vẫn yêu và tập trung nhiều nhất đó là nghề diễn.

Cảm ơn bạn đã chia sẻ với We25! Chúc bạn luôn thành công!