Trong phim "quê một cục" nhưng ngoài đời, Đào còn "ăn chơi" hơn đàn chị cả nghìn lần

Sở hữu gương mặt xinh xắn, ngây thơ nhưng Quỳnh Kool lại có một phong cách thời trang đổi lập hoàn toàn tạo hình gái quê trong phim "Quỳnh Búp bê".

Hiện tại, bộ phim Quỳnh Búp Bê đang đi đến những tập cuối cùng khiến khán giả vô cùng tò mò về cái kết của bộ phim dành cho  nhân vật Quỳnh, My và Lan. Theo như nhận xét của phần đông người yêu thích bộ phim thì phần 2 với nhiều tuyến nhân vật đã tạo nên nhiều tình tiết gay cấn hơn phần 1 khi khán giả có thể được theo dõi 3 cuộc đời riêng biệt sau khi rời bỏ Thiên Thai của những nhân vật chính. 

Trong số các gương mặt mới thì có lẽ nhân vật em gái của Lan khiến nhiều người ức chế nhất khi liên tục nguyền rủa, chê trách Lan và Quỳnh Búp bê và cũng là người đã trở thành cầu nối giúp My Sói gián tiếp trả thù 2 người bạn cũ. 

Em gái Lan - Đào do Quỳnh "Kool" thủ vai nổi bật là một cô gái quê mùa chất phác, xinh đẹp với gương mặt thanh tú, thân hình nhỏ nhắn và làn da trắng mịn màng. Là một cô gái tỉnh lẻ lên Hà Nội trọ học nên Đào ăn mặc cũng rất bình dị lúc nào cũng sơmi và quần jeans kín đáo, đơn giản đúng với hình ảnh cô thôn nữ sinh ra trong một gia đình nghèo khó.

Lên phim thì "quê mùa" là vậy nhưng đến khi khán giả truy lùng danh tính cô gái này ngoài đời thì ai cũng "ngã ngửa" bởi phong cách đối lập và táo bạo hoàn toàn. Đầu tiên phải nói đến phong cách gợi cảm, quyến rũ với những chiếc áo quây ngực croptop để lộ vòng eo thon gọn và phần xương quai xanh khiêu gợi. Đôi khi vòng 1 trễ nải khiến 2 bầu ngực lộ rõ trong những tấm hình thế này. 

Sở hữu làn da trắng không tì vết cùng gương mặt với đường nét nhỏ nhắn, ngoài đời, Quỳnh Kool chỉ cần thoa thêm chút son đỏ và đường kẻ eyeliner đậm nét là khiến cho gương mặt trở nên sắc sảo, thu hút hẳn. 

Dù không sở hữu chiều cao vượt trội nhưng cô nàng lại có 2 ưu thế: một là đường cong chuẩn chữ S, hai là gout thời trang "ca cao", tinh tế giúp cô nàng phối hợp những trang phục và tạo dáng để mang đến hiệu ứng chân dài triệt để. 

Trung thành với phong cách sexy nóng bỏng, phô diễn vóc dáng, Quỳnh Kool vẫn biến hóa phong cách từ điệu đà, sang chảnh đến cá tính nổi loạn, khi thì khoe vai trần với áo trễ vai, khi lại khỏe khoắn sexy với mốt giấu quần cùng áo phông oversized phóng khoáng.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848