Chàng trai 21 tuổi mua hai chiếc iPhone 11 làm quà 20/10 cho cô bạn cùng bàn vì đã cứu nguy mình trong giờ kiểm tra

Được biết, số tiền mua quà cho hai cô bạn cùng bàn là tiền do cậu bạn dành dụm, tích góp khi đi làm thêm. 

Không khí 20/10 vẫn chưa hạ nhiệt khi trên mạng liên tục xuất hiện những bài khoe quà được bạn trai, chồng tặng nhân dịp tôn vinh một nửa yêu thương. Trong đó, đáng chú ý hơn cả có lẽ là màn tặng quà có phần hơi "tốn kém" là chiếc iPhone 11 của chàng sinh viên khoa Kinh doanh tại trường Đại học RMIT Thành Phố Hồ Chí Minh. 

Nếu chàng trai tặng bạn thân, mẹ, bạn gái, người quan trọng của đời mình thì không có gì đáng bàn nhưng anh chàng 21 tuổi lại "mạnh tay" tặng 2 cô bạn cùng bàn, mỗi người một chiếc iPhone 11 nhân dịp 20 tháng 10.


Bài đăng được chia sẻ lên nhiều diễn đàn. 

20/10 của bạn gái cầu thủ: Người thì được tặng đôi dép tổ ong, người thì hân hoan nhận đống trang sức

Thuận cho biết một chiếc iPhone 11 Pro Max xanh rêu có giá 34 triệu đồng, chiếc còn lại là iPhone 11 màu vàng giá 24 triệu đồng. Món quà này Thuận muốn dành tặng 2 người bạn cùng bàn của mình vì đã giúp đỡ mình trong những giờ kiểm tra. 


Cậu bạn Nguyễn Thuận (1998) hiện đang kinh doanh bất động sản và ô tô.

Anh cũng chia sẻ thêm, số tiền mua quà không phải xin từ bố mẹ mà đó là tiền anh tự tích góp trong suốt quá trình làm thêm. Công việc làm thêm hiện tại của cậu là kinh doanh bất động sản và ô tô. Do vậy, số tiền để mua hai chiếc iPhone này không phải là quá lớn.

Và thế là, cư dân mạng được phen trầm trồ với 'màn chơi lớn' của cậu sinh viên này. Một tài khoản Facebook có tên T.N đã bình luận rằng: 'Ước gì mình được ngồi cùng bàn với bạn Thuận nhỉ.' Nhiều người thậm chí còn 'nhắc khéo' bạn cùng bàn của mình về món quà 20/10 đặc biệt này.


Chân dùng chàng nam sinh chẳng có gì ngoài "điều kiện". 

Hỏi mèo mua ở đâu, cô gái bị boy đồng bóng cục súc: "Đây là câu hỏi tối kỵ không được phép hỏi trong giao tiếp"