Chàng trai đang tỏ tình người thương thì bị bạn cùng phòng "phá đám", dân mạng chỉ biết cười ra nước mắt: Độ "nhây" đỉnh của đỉnh rồi!

Mức độ lầy lội của Phùng đã khiến dân tình được màn cười ra nước mắt.

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua một đoạn video tỏ tình đã lan truyền trên mạng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Cụ thể ngày 20/5 tại sân tập thể thao của trường đại học Quảng Tây, Trung Quốc, đã xuất hiện một màn tỏ tình ngọt lịm của một cặp đôi nam nữ đi dạo trên sân tập thể thao. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu như không xuất hiện thêm "kỳ đà cản mũi".

Theo đó, cặp đôi đang vui vẻ trò chuyện thì bất ngờ xuất hiện bạn cùng phòng hỗ trợ đưa bó hoa lập lòe cho 'nam chính'. Thế nhưng ngay khi người thương vừa đón nhận món quà thì chàng đồng đội vác luôn "nam chính" lên vai rồi chạy thẳng không một lần ngoái lại xem cô bạn gái thế nào. Cô gái còn 1 mình ngại ngùng trước ánh nhìn của nhiều người trên sân tập.

Được biết nhân vật "phá đám" trong đoạn video là anh Phùng - người bạn cùng phòng của nam chính được giao trọng trách "gắn kết" yêu thương cho đôi bạn.

Tuy nhiên Phùng cho rằng phải chứng kiến màn tỏ tình ngọt lịm của cặp đôi cộng thêm trách nhiệm dâng hoa khiến anh cảm thấy ấm ức nên mới nghĩ cách trêu bạn.

Phùng chia sẻ: 'Tôi không thể mãi nuông chiều bạn của mình, bởi thế tôi cần phải trêu cậu ấy một chút'.

Thế nhưng vác được nửa sân thì Phùng đuối sức nên đã thả anh bạn về vị trí cũ nơi người thương anh vẫn đang đứng đợi, sau đó thì Phùng bị bạn đuổi đánh một trận tơi bời.

Sau khi bạn cùng phòng tỏ tình với người thương thành công, cậu ấy đã đuổi theo tôi và đánh một trận tơi bời', Phùng chia sẻ thêm.

Cộng đồng mạng tỏ ra thích thú với màn troll bạn của anh Phùng:

"Đang tâm tình thì lại gặp chướng ngại vật, nhưng mà có ai thấy vui như tôi không"

"Có ông bạn nhây thật luôn, cơ mà nhờ sự hậu thuẫn này thế mới có người yêu đâý".