Châu Bùi chứng tỏ độ hot khi trở thành gương mặt Việt duy nhất dự show ra mắt BST xuân hè của H&M

Mới đây, hình ảnh Châu Bùi liên tục được xuất hiện trên Instagram story chính thức của H&M khiến fans của cô nàng không khỏi phấn khích.

Không còn xa lạ trong làng thời trang nước nhà, Châu Bùi đang ngày càng tỏa sáng và được nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên Thế giới biết đến. Dù không sở hữu chiều cao nổi trội nhưng với sự thông minh và đẳng cấp trong cách mix match đồ khiến cô nàng dần trở thành biểu tượng thời trang cho giới trẻ. 

Mới đây, cô nàng lại khiến người hâm mộ đứng ngồi yên khi hình ảnh Châu Bùi liên tục xuất hiện trên Instagram story chính thức của H&M. Điều đó chứng tỏ độ hot và nổi bật của Châu Bùi ngày càng được công nhận.

Châu Bùi cùng Shim So Young (Hàn Quốc), Alika Islamadina, Jodi Sta.Maria (Philippines).

Ngay khi xuất hiện trên các story chính thức của H&M, Châu Bùi đã nhanh chóng chia sẻ niềm vui này với người hâm mộ, cô cho hay: "HM đã trực tiếp gửi mail cho mình ngay sau story thứ nhất được hãng quay, họ nói họ rất thích hình ảnh của Châu và ngỏ ý muốn quay thêm những shoot thật đẹp của Châu khi diện đồ H&M". 

Chưa hết, Châu Bùi còn vinh dự được chọn làm 1 trong 10 gương mặt nổi bật nhất, được xuất hiện trong features chính thức của hãng về BST lần này.

Khi theo chân Châu Bùi khám phá vùng đất Arizona đặc biệt này, cô nàng không chỉ khiến người ta phải trầm trồ về phong cách cũng như thần thái mà còn khiều người ngỡ rằng Châu Bùi sắp...bỏ nghề fashionista đi làm travel blogger được rồi ấy chứ!

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848