Chạy theo trào lưu "người dây", Ngọc Trinh giảm cân quá độ để lộ thân hình gầy đáng báo động

Những hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh đang khiến fans hâm mộ không khỏi xót xa khi để lộ thân hình gầy trơ xương.

Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp cùng body sang - xịn - mịn với số đo 3 vòng  84-53-91, Ngọc Trinh luôn biết cách chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện bằng những bộ trang phục ôm sát, xẻ cao nhằm khoe triêt để đường cong.

Body vốn đã "cực phẩm" nhưng Ngọc Trinh dường như vẫn chưa hài lòng, còn nhớ hồi cuối năm 2019 "nữ hoàng nội y" còn tự nhắn nhủ bản thân rằng: "Phải ốm lên clip mới đẹp được nhe mấy bạn". Vẫn biết gầy sẽ đẹp, sẽ dễ chọn đồ và dễ diện đồ hơn, thế nhưng nếu giảm cân mà không biết điểm dừng thì sẽ là một câu chuyện khác. Điển hình là mới đây, Ngọc Trinh vừa khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi trình làng bộ ảnh diện đầm dạ hội siêu quyến rũ giữa tâm bão đại dịch Corona. Điều đáng nói là bình thường quyến rũ, sexy bao nhiêu thì trong bộ ảnh này trông cô lại thiếu sức sống bấy nhiêu bởi thân hình quá gầy vô tình để lộ khuyết điểm cơ thể.

Được biết, bộ ảnh được thực hiện từ cuối năm 2019 nhưng cho tới bây giờ mới được công bố. Trong shoot hình lần này cô nàng diện hẳn 3 thiết kế của NTK Lê Thanh Hoà, nhưng đáng chú ý nhất vẫn là bộ đầm đen huyền bí này.

Lựa chọn chiếc váy đen mang lại sự gợi cảm nhưng lại có phần huyền bí, với thiết kế với phần trong ôm sát body, kết hạt trên nền ren, trong khi phần áo choàng ngoài lại lộng lẫy và xòe rộng, thể hiện sự quyền lực của người mặc. 

Vẫn là nhan sắc xinh đẹp, thần thái đỉnh cao nhưng thân hình gầy gò quá mức cùng góc máy chụp từ trên xuống dưới đã khiến bức ảnh trông kém hấp dẫn đi nhiều và vô tình để lộ nhiều khuyết điểm của cơ thể.

Chính thiết kế xẻ sâu hun hút ở phần ngực cùng chất liệu xuyên thấu vô tình để lộ phần xương ngực, xương quai xanh nhô cao, vòng 1 cũng không còn đầy đặn.

Nhan sắc xinh đẹp, thần thái kiêu sa, thiết kế đầm sang chảnh, quyến rũ nhưng nếu Ngọc Trinh không giảm cân quá mức thì chắc hẳn sẽ chẳng ai hợp với chiếc đầm này hơn cô.

Ngoài Ngọc Trinh, trước đó cũng có rất nhiều sao Việt khiến người hâm mộ lo lắng khi để lộ thân hình gầy gò đến đáng sợ thế này:

Sau khi lấy chồng, Nhã Phương cũng từng khiến ai nấy hốt hoảng khi để lộ vóc dáng gầy trơ xương nhìn mà xót xa.

Han Sara cũng từng khiến fan lo lắng khi sở hữu vóc dáng quá gầy, thậm chí vòng eo chỉ 50-53cm.

"Nữ hoàng chuyển giới" Hương Giang cũng không nằm ngoài trào lưu mình dây đáng lo ngại này.

Sở hữu chiều cao 1m68, Bích Phương khiến nhiều người đặc biệt là mẹ của cô không hài lòng, thậm chí mẹ cô còn ví Bích Phương như "con ghẹ sáng giăng" khi thân hình quá gầy.

Thời điểm sau khi đăng quang, H'Hen Niê từng khiến nhiều người sợ hãi khi xuất hiện với thân hình được nhận xét là "chỉ còn da bọc xương".

Tạo dáng trong một buổi chụp hình quảng cáo trang sức, Lan Ngọc gây tranh cãi bởi thân hình gầy gò, phần cánh tay bé như que củi và xương quai xanh lộ rõ khiến fan không khỏi lo lắng.