Chỉ có thể là "chồng người ta", bí mật nhịn ăn, nhịn mặc trong 9 tháng để dành dụm 200 triệu tặng vợ bầu

Bí mật tiết kiệm chi tiêu trong 9 tháng, anh chồng Văn Đức đã dành được 200 triệu để làm quà mừng vợ sắp sinh em bé.

 

Câu chuyện đập lợn đất đưa vợ đi đẻ của cặp đôi Nguyễn Văn Đức (SN 1987) và Linh Túi (SN 1991), sống tại Hà Nội, hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng bởi số tiền "khủng" nằm trong bụng heo đất.


Cặp vợ chồng hiện đang gây sốt mạng xã hội. 


Số tiền trong bụng heo đất lên tới 200 triệu (ảnh cắt từ clip)

Theo chia sẻ của anh Đức, từ ngày vợ thông báo tin vui, anh đã âm thầm nhịn ăn, nhịn mặc, chi tiêu tiết kiệm để tích góp từng đồng cho vào chú heo đất này.

Sau 9 tháng bỏ lợn, anh Đức đã tiết kiệm được số tiền 200 triệu. Mang món quà nhiều ý nghĩa ra khoe vợ, anh chân thành: "Đây là quà cho em để cuối tháng sinh. Tiền đi đẻ anh có rồi, em không phải lo gì nha".


Số tiền dành dụm trong 9 tháng. 

Clip đập lợn của anh Đức đã nhanh chóng thú về hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận. Đa số dân mạng đều tỏ ra ngưỡng mộ và ghen tị với cô vợ may mắn lấy được anh chồng tâm lý và yêu chiều cô hết mực như thế này. 


Cả hai đang có cuộc sống hạnh phúc. 

Được biết vợ anh Đức có tên là Linh Túi. Chia sẻ về clip này của chồng chị cho biết: "Mình rất cảm động khi nhận được món quà này từ chồng bởi nó không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn là cả quá trình khổ cực tiết kiệm, để dành của anh. Đập lợn xong anh mới kể, có những lúc bí bách quá tính móc lợn tiêu xong lại kiềm chế vì nghĩ đến vợ, con.

Chồng mình là người chân thật, không thích phô trương. Thật ra mình đăng mọi chuyện lên mạng xã hội chỉ để cho vui và không mang mục đích 'câu like'. Bản thân mình cũng khá bất ngờ khi bài đăng được nhiều người chú ý".

Chị Linh chia sẻ thêm, vợ chồng chị yêu nhau được 5 tháng mới kết hôn. Đến giờ anh chị đã có 2 bé trai và chuẩn bị đón thêm một bé gái trong thời gian tới.


Được biết, vợ chồng Văn Đức yêu nhau 5 tháng thì đi tới kết hôn.

 

Đưa 2 con gái đi ăn chè, nhận được câu hỏi: "Sao bố không cho mẹ đi cùng" và câu trả lời cảm động của ông bố