Chính thức khai trương đường bay thẳng từ Sài Gòn đi Bali chỉ còn mất 4 tiếng đồng hồ

Trong không khí mùa hè sôi động, mới đây hãng hàng không Vietjet chính thức khai trương đường bay TP.HCM – Bali, kết nối thành phố lớn nhất Việt Nam và điểm đến du lịch nổi tiếng của Indonesia. 

Vietjet khai trương đường bay thẳng đến Bali

Đường bay TP.HCM – Bali được khai thác với tần suất 05 chuyến khứ hồi hàng tuần, vào các ngày thứ Hai, Tư, Năm, Sáu, Chủ Nhật. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 04 giờ. Chuyến bay khởi hành từ TP.HCM lúc 08h05 và đến Bali lúc 13h05 (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh vào lúc 14h05 (giờ địa phương) từ Bali và tới TP.HCM lúc 17h05. 

Như vậy với đường bay thẳng, hành khách từ Việt Nam đi Bali sẽ không phải nối chuyến như trước đây, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí du lịch, và ngược lại người dân và du khách quốc tế tại Bali có thể dễ dàng đến với TP.HCM năng động, kết nối đến các điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam và trong khu vực.

Đi Bali chỉ còn 4 tiếng bay

 Bali – hòn đảo du lịch nổi tiếng của Indonesia và cả Châu Á được các tín đồ du lịch dành tặng nhiều mỹ từ như “Đảo thần”, “Thiên đường nhiệt đới” hay “Bình minh của thế giới”. Được bình chọn là đảo tốt nhất trong các điểm du lịch tốt nhất thế giới, Bali dung hòa tuyệt vời giữa cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, tươi đẹp với tinh hoa văn hóa, nghệ thuật và tôn giáo địa phương.

Đu dây Bali Swing

Tirta Gangga – Đền Cá

Cổng trời Lempuyang

Ulun Danu Bratan Temple

Bird nest – nằm trong khu chơi Swing

Hưởng ứng chuỗi hoạt động du lịch hè, từ ngày 1/6 đến 31/7/ 2019, hành khách có thể hoá trang thành những nhân vật mình yêu thích, di chuyển trên các chuyến bay Vietjet và nhận ngay quà tặng bất ngờ hấp dẫn. Bên cạnh đó, chương trình giờ vàng khuyến mãi “12h rồi, Vietjet thôi!” với hàng triệu vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) cũng đang chờ đón các tín đồ du lịch từ 12h - 14h mỗi ngày, áp dụng tất cả đường bay trong nước & quốc tế.

Theo vnexpress, ảnh lyluchuu, gg

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848