Váy của Bảo Thanh trong 'Về nhà đi con" lại trở thành "hot items" được nhiều người lùng sục chỉ sau 1 tập phim

Đúng là "best model" nhất dàn diễn viên phim Việt khi cứ mặc bộ nào là Bảo Thanh lại "gây bão" bộ đó.

 

Về nhà đi con là bộ phim truyền hình đang gây chú ý. Bảo Thanh vào vai Thư – một cô gái có phong cách công sở khá sành điệu. Trong phim, Bảo Thanh diện nhiều mẫu váy thiết kế trẻ trung, nữ tính, được nhiều khán giả yêu thích và lùng mua theo.

Thiết kế váy vàng bèo nhún được nhiều người gọi là “váy Bảo Thanh” và xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Mẫu váy này đến từ một thương hiệu thời trang Việt với giá khoảng 1,3 triệu đồng. Tuy nhiên có không ít phiên bản ăn theo được bán với mức giá “mềm” hơn, khoảng 300-400 nghìn đồng.

Nhiều cô gái khoe vẻ rạng rỡ trong mẫu váy rất tôn da được Bảo Thanh diện.

Chiếc váy đỏ cổ vuông tay bồng giá khoảng 1,2 triệu đồng Bảo Thanh mặc trong một phân cảnh cũng được nhiều cô gái yêu thích.

Các thiết kế mà “Anh Thư” diện chủ yếu có màu sắc tươi sáng, chất liệu mềm mại, kiểu dáng nhẹ nhàng, phù hợp với tính cách của một cô gái điệu đà.

Mức giá trung bình của các thiết kế này khoảng hơn 1 triệu đồng.

Trước đó, khi đóng "Sống chung với mẹ chồng", Bảo Thanh cũng thể hiện mình là người mẫu đắt giá trên sóng phim truyện truyền hình Việt như thế nào khi mọi món đồ phụ kiện nào trang bị cho cô nàng đều bán chạy chỉ sau 1 tập phim phát sóng.

 

Cảnh Sơn (Việt Anh) tặng giày cho Minh Vân (Bảo Thanh) để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Khi vô tình gặp Minh Vân đang khập khiễng đi trên đường với đôi chân đau, Sơn liền lấy đôi giày có sẵn trên xe mang đến tặng cho cô gái mình từng gặp năm xưa.

Đôi giày mà anh chàng Phan Hải ngổ ngáo trong Người phán xử mang đến cho Minh Vân được rất nhiều người quan tâm lùng sục sau đó. Nắm bắt nhu cầu khách hàng, hàng loạt shop thời trang online đua nhau kinh doanh mẫu loafer đế xuồng này.

Giày có xuất xứ từ Quảng Châu, chủ yếu được bán với mức giá khoảng 200-300k. Sản phẩm đế xuồng giúp tăng chiều cao mà vẫn giữ được độ khỏe khoắn cho các bạn gái.

Không hổ là "nàng dâu quốc dân", phim gây sốt bao nhiêu thì những món đồ Bảo Thanh khoác lên mình cũng được các cô gái quan tâm bấy nhiêu. Một đôi giày khác cũng nhờ Bảo Thanh mà sốt xình xịch gần đây là sandals quai ngang da nâu.

Rất nhiều chủ shop cũng tranh thủ dùng hình ảnh của diễn viên Sống chung với mẹ chồng để quảng bá, PR sản phẩm.

 

Đôi giày có màu da nâu khá Tây với phần quai ngang cách điệu ở cổ chân tăng thêm độ duyên dáng cho người dùng. Sản phẩm này cũng có mức giá khá bình dân, nhiều shop bán chỉ trong khoảng 150-200k.

Đồng hồ đỏ hãng Wwoor của Minh Vân cũng có xuất xứ từ Trung Quốc với mức giá chỉ vài trăm nghìn đồng

Mẫu túi xách màu đen khá rẻ nhưng lại đang rất hot

Chiếc túi CNK của Minh Vân cũng rất được yêu thích

Đến vali mà Minh Vân sử dụng trong phim cũng được quảng cáo

Theo ione.vnexpress.net

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848