Học sinh khoe giấy khen cùng xấp quà tặng được bọc cẩn thận với số lượng lớn khiến lớp nào cũng phải "gato"

Học sinh khoe giấy khen thời điểm cuối năm đã không còn xa lạ. Đó như một món quà khích lệ tinh thần, sự cố gắng của các bạn trong suốt năm học vừa qua.

Việc tặng giấy khen cho học sinh vào dịp cuối mỗi năm học nhằm ghi nhận những thành tích đã đạt được trong năm học đã qua, đồng thời có tác dụng động viên, khích lệ học sinh cố gắng, nỗ lực nhiều hơn về học tập, rèn luyện trong năm học sắp tới. Những học sinh khác cũng nhìn vào đó để phấn đấu, noi gương. 

Chính vì thể hiện cho cả một năm nỗ lực nên không lấy làm lạ khi các bạn học sinh khoe giấy khen lại trở thành trào lưu mỗi dịp tổng kết. Thậm chí, những tấm giấy khen còn được treo trang trọng nơi phòng khách hay góc học tập ở nhà. Những học sinh khi nhận được giấy khen không chỉ khiến bản thân cảm thấy vinh dự mà còn mang lại niềm tự hào, hãnh diện cho cả gia đình.

Mới đây, một học sinh THCS đã đăng tải hình ảnh về những xấp giấy khen và phần quà học sinh giỏi được đóng khung, bọc gói trang trọng của cả lớp nhân dịp lễ tổng kết. Chùm ảnh đã nhanh chóng nhận được tới 10 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận tương tác của cộng đồng mạng.

Ảnh 1: Học sinh khoe giấy khen - We25.vn 

Bài đăng khoe xấp giấy khen và quà của một học sinh THCS.

Không chỉ ngưỡng mộ thành tính học tập của lớp học này, mọi người còn gật gù công nhận trường thật có tâm khi chuẩn bị phần thưởng cho học sinh vô cùng cẩn thận. Có người còn nhân cơ hội tranh thủ khoe luôn phần thưởng học sinh giỏi của trường mình.

Nguyễn Thị Thanh Trúc bình luận: “Trường xịn xò cho hẳn cái khung”. Thắm Bùi cảm thán: “Vẫn chỉ là trường người ta”.  “Học sinh trung bình ko thích điều này.”, Than Nong tếu táo. Hoàng Đức Cảnh ghen tị: “Chán thật... lớp này ko có ai nào học kém sao”. Ngọc Thảo thì tranh thủ khoe: “Trường mình có giấy khen, 5 vở 200 trang và 300k”...

Ảnh 2: Học sinh khoe giấy khen - We25.vn

Ảnh 3: Học sinh khoe giấy khen - We25.vn

Đúng là ngôi trường có tâm phải không nào?

Ghen tị là thế nhưng ai cũng biết rằng, phần thưởng của học sinh có là gì, chỉ là giấy khen đóng khung hay tờ giấy chẳng được ép dù tiền hay hiện vật cũng không quan trọng. Cái quan trọng chúng ta nhận được là sự công nhận sau những tháng ngày học tập, rèn luyện vất vả để hoàn thiện chính bản thân mình mà thôi phải không nào?/.

 Trường mầm non có giấy khen tiên tiến, xuất sắc: Học sinh cấp 3 "chào thua" mẫu giáo?