Checkin-Holic: Hành trình trở về quê hương - Tú Võ

Thế gian có muôn vàn cảnh đẹp, nhưng chẳng thể nào đẹp bằng đường về nhà !

Trải nghiệm và khám phá những vùng đất mới luôn là điều tuyệt vời mà mỗi chúng ta luôn hướng tới. Cho đến một ngày ta chợt nhận ra rằng, có một nơi vô cùng thân thuộc, luôn đẹp đẽ nhất trong tiềm thức và ký ức của mỗi người, là một nơi checkin lý tưởng, dù không phải cùng chung một địa chỉ cụ thể nhất định nào đó, nhưng chắc chắn ai cũng đã từng đặt chân đến đó và đó là chuyến đi mang tên: Trở về Quê Hương.

Hành trình:

Bạn có thể đặt vé máy bay, bắt ngay một chuyến tàu hay vội vã lên một chuyến xe cuối ngày với điểm khởi hành là nơi bạn đang đứng và đích đến là quê hương của chính bạn.

Quê hương bạn có gì ?

Có một điều tôi luôn chắc chắn là, có thể thế gian có rất nhiều cảnh đẹp nhưng không thể nào đẹp bằng đường về nhà của chính mình. Có thể trước đây bạn chưa nhận ra điều đó nhưng vào một thời điểm nào đó với một cái nhìn khác, với những trải nghiệm, những chuyến đi, những bài học bạn sẽ thấy được rằng đó là nơi dù đi bất cứ đâu cũng mong muốn quay trở về.

Quê hương bạn có gì? Có gia đình, có người thân, làng xóm, họ hàng.. Có chùm khế ngọt, những cánh đồng thẳng cánh cò bay, là những buổi chiều chăn trâu, đá bóng, bắt cá giữa đồng. Có những con đường làng thân thuộc, những bờ đê, giếng nước, sân đình, những mái nhà tranh đơn sơ, những chụm rơm khô hay khói bếp buổi chiều tà...

Những khung cảnh thơ mộng đó chẳng phải là những bức tranh muôn màu tươi đẹp nhất mà chúng ta nên lưu giữ lại ký ức, trở về quê hương và checkin ngay với những bức hình tràn đầy cảm xúc nhất, thân thuộc nhất, đặc trưng nhất.

Quê hương của tôi !

Nếu bạn hỏi những tấm hình kia được Checkin ở đâu, sao nó bình dị đến thế, nó đẹp đến thế, tôi muốn đến đó...thì tôi vô cùng tự hào mà nói rằng đó là:Thanh Mai - Thanh Chương - Nghệ An, đó là đường về nhà, là quê hương của tôi .

Là Nghệ An...

Và tôi cũng không ngần ngại giới thiệu thêm nhiều cung đường khác, thắng cảnh khác nổi tiếng ở xứ Nghệ để mọi người cùng trải nghiệm và khám phá như Làng Sen quê Bác, Biển Cửa Lò, Đảo chè Thanh Chương, Cánh đồng hoa hướng dương Nghĩa Đàn, cánh đồng muối Diễn Châu....và những đặc sản nổi tiếng như: Nhút Thanh Chương, Tương Nam Đàn, Cam Xã Đoài, Cháo Lươn Vinh.

Còn chần chờ gì nữa mà không checkin cảnh đẹp, con người, quê hương của bạn đến với tất cả mọi người để mọi người cảm nhận Việt Nam tươi đẹp như thế nào ?