CHECKIN-HOLIC: NẾU ĐI ĐÀI, CỐ GẮNG ĐỪNG ĐI 1 MÌNH - LƯU HOÀI PHƯƠNG

Phải công nhận rằng phong cảnh Đài Loan ở đâu cũng đẹp nhưng lại phủ một màu buồn, là nơi hội tụ đầy đủ mọi thứ mà những người sống nội tâm, thích đi du lịch một mình tìm kiếm.

Một mình hóng gió ở hồ Nhật Nguyệt xanh ngắt, một mình đắm chìm trong hàng ngàn bảo vật xa hoa nơi cố cung, một mình thưởng thức đủ loại trà sữa chuẩn vị Đài... phê ngất ra nhưng vui thôi đừng vui quá nhé! Trai Đài độc thân rất nhiều, cứ ngon nghẻ một mình sang chảnh phút mốt lại bị bắt cóc thành diễn viên chính cho bộ phim dài tập "làm dâu xứ Đài" lúc nào không hay!

Nên là, đi Đài cố gắng đừng đi 1 mình, cũng đừng book tour có 152 du khách không lại vẫn cứ là “alone”. Hãy đi với những người bạn, mặc dù hơi “hâm” như này, các bạn tôi - những người hồn nhiên, “ther” ngây và không nhiều toan tính, bởi vậy đi du lịch sẽ chẳng bao giờ có lộ trình cụ thể (9h bay nhưng 5h vẫn đang hỏi nhau cách apply evisa, mang cả thế giới nhưng quên đồ lót, thay vì xem bản đồ thì lại tìm địa điểm thăm quan qua IG của Quang Đại).

Thời gian thì chẳng phụ thuộc vào bất cứ cái gì (có ngày thì 5h sáng ra khỏi nhà, hôm thì 5h chiều vẫn nằm ì sợ nắng, chỉ 1 góc đường ở trước homestay chụp từ lúc rạng tỏ đến khi mặt trời lặn vẫn chưa ưng ). Ăn uống thì dễ chiều lắm 9 người 11 ý, đức tính tốt này đã cho chúng tôi cơ hội nuốt hết cả mấy cái chợ đêm.

Nhưng không sao người ta vẫn nói “muốn đi nhanh thì đi một mình còn muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, tôi hơi lười và thích buôn chuyện nên cứ đến đích là vui rồi nhanh hay chậm thì hên xui thôi. Năm nay mong được cùng nhau đi xa nhiều hơn nữa.

À quên du lịch cùng đám đông thì mới vui nhưng chụp ảnh nhất định phải một mình thì mới đẹp và “deep” nhé!