"Về nhà đi con" quay tập cuối, khán giả xem trộm tiết lộ cái kết của Thư - Vũ, Huệ cưới bố Bảo

Như vậy sau nhiều tháng chạy tiến độ, bộ phim "Về nhà đi con" đã chính thức hoàn tất để phát sóng. Tuy nhiên, cái kết phim lại bị lộ khi khán giả vây kín hậu trường.

"Về nhà đi con" đang là bộ phim truyền hình nhận được sự yêu mến từ phía công chúng vì những tình tiết rất đời thường, gần gũi cùng dàn diễn viên có thực lực và kinh nghiệm diễn xuất. Mặc dù kịch bản không mới, nhưng sự xuất hiện của một chàng Vũ Sở Khanh đẹp trai nhiều tiền, một cô Thư thông minh sắc sảo hay cô út Ánh Dương cá tính chính là điểm thu hút khiến khán giả thích thú.

Hiện tại bộ phim đã lên sóng hơn 40 tập và dự kiến có 80 tập, tuy nhiên nhiều tình tiết phim đã bị lộ ra ngoài bởi khán giả vây kín khu vực hậu trường. Đây là bộ phim phát sóng theo dạng "cuốn chiếu", vừa quay vừa lên sóng.

Mới đây, những hình ảnh trên hậu trường của "Về nhà đi con" cho thấy quá trình quay hình đã hoàn tất. Các diễn viên đã cùng hát lại ca khúc nhạc phim để cùng ôn lại những kỉ niệm và nói lời tạm biệt sau khoảng thời gian dài gắn bó với nhau trên phim trường. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ngân Quỳnh (vai mẹ chồng của Thư) cũng cập nhật hình ảnh cảm ơn đoàn làm phim sau khi đã hết vai.

Trong những hình ảnh hậu trường này, nhiều người dễ dàng nhận ra Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) rất thân thiết, có lẽ cả hai đã nhận ra tình cảm dành cho nhau và biến bản hợp đồng hôn nhân kia thành sự thật. Ngoài ra việc "ông bố quốc dân" Quốc (Tuấn Tú) đứng cạnh chị Huệ (Thu Quỳnh) trong phân cảnh cuối này càng khiến khán giả thêm tin tưởng bố Sơn đã "cưa đổ" chị Huệ sau những sóng gió hôn nhân.

Bố Bảo và chị Huệ về bên nhau

Thêm vào đó, một khán giả cũng tiết lộ "Đoàn làm phim Về nhà đi con hôm nay quay tập cuối, chị mình đi may mắn gặp được. Cái kết có hậu, Thư - Vũ vẫn ở bên nhau và đứa con, Huệ lấy bố Bảo". Cùng với tình tiết về cuộc gặp gỡ mới đây khi bố Bảo làm sếp của Huệ, thì khả năng cao đây chính là cái kết của bộ phim quốc dân này.

Tuy nhiên, số phận của gia đình Thành - Uyên và "cặp đôi chim ri" Ánh Dương - Bảo vẫn là ẩn số. Anh Dũng liệu có về bên chị Linh hay tiếp tục đơn phương thích Thư?

Xem thêm: Bằng chứng chính xác bố Bảo là Rooster mà Dương thầm yêu suốt 5 năm, chị Huệ thành tình địch?