CĐM khui quá khứ tai tiếng của thí sinh The Voice "xấc xược" tuyên bố không biết Đông Nhi là ai

Câu chuyện thí sinh Hà Thu team Hồ Hoài Anh tại "Giọng hát Việt 2019" hát nhạc Đông Nhi nhưng tuyên bố không biết Đông Nhi là ai đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Ồn ào nối tiếp ồn ào, mới đây, cô nàng lại bị khui một loạt phốt trong quá khứ.

Tại vòng Đối đầu của "The Voice - Giọng hát Việt 2019", HLV Hồ Hoài Anh đã tổ chức buổi thi đấu cho 15 học trò tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM. Cơ hội đi tiếp của các thí sinh sẽ do Hồ Hoài Anh, nhà sản xuất Long Halo cùng sự bình chọn của các sinh viên có mặt tại buổi ghi hình quyết định.

Cô nàng Trần Hà Thu đã biểu diễn ca khúc "Xin lỗi anh quá phiền" - một hit khá đình đám của nữ ca sĩ Đông Nhi. Tuy nhiên, khi tiết mục được lên sóng, cư dân mạng, đặc biệt là các fan của Đông Nhi đã tỏ ra vô cùng bức xúc khi Hà Thu giới thiệu trống không, không gọi Đông Nhi bằng chị, đồng thời hát sai lời khá nhiều ở phần thi này.

Cô gái nổi tiếng chỉ vì một câu phát ngôn "chất phát ngất": Không biết Đông Nhi là ai!

Thay vì mềm mỏng giải quyết ồn ào, cô nàng đã quyết tâm “chơi lớn”, tuyên bố rằng bản thân không phải là fan của Đông Nhi và cũng không biết Đông Nhi là ai. Một “trận chiến” thật sự đã bắt đầu, fan của Nu (Đông Nhi) đồng loạt “tấn công” cô gái. Cộng đồng mạng cũng không mấy thiện cảm với hành động của Hà Thu.

Hà Thu "tuyên chiến" antifan thay vì mềm mỏng giải quyết

Cộng đồng mạng, trong đó có fan của Đông Nhi tỏ ra khá bức xúc và khó chịu với cô gái

Mới đây, một đoạn chat đã được công bố trên mạng xã hội, có nội dung bóc phốt cô gái "không biết trời cao, đất dày" trong mắt nhiều người. Theo đó, Hà Thu vốn đã "nổi tiếng" từ thời còn đi học với những ồn ào liên quan đến thái độ và tình cảm. Sóng trước chưa yên, sóng sau lại tới, xem ra lần này Hà Thu sẽ phải rất vất vả mới có thể thu dọn được "tàn cuộc".

Đoạn chat bóc phốt Hà Thu được công bố trên mạng xã hội mới đây

Chưa biết sự việc sẽ đi về đâu, chỉ biết cơ hội để Hà Thu có thể lấy lại thiện cảm nơi công chúng là rất khó. Bước chân vào showbiz, người ta có nhiều cách để làm cho bản thân nổi tiếng nhanh, trong đó không ngoại trừ trường hợp dùng scandal gây "bão" để thu hút sự chú ý. Nhưng công bằng mà nói, đó chỉ là tai tiếng. Sự nổi tiếng thật sự luôn bắt nguồn từ những nỗ lực hoạt động nghệ thuật chân chính và nghiêm túc.

Xem thêm: Lộ ảnh ôm eo Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương vẫn chối: "Tôi với anh giống như người thân trong nhà"