Khoe ảnh "dậy thì thành công" chỉ sau 2 năm, cô gái không ngờ nhận về toàn "gạch đá" khi bị tố "đụng chạm dao kéo"

Nhiều người không tin vào bức ảnh khác nhau đến khó tin của cô nàng chỉ sau 2 năm. 

Không ít pha "dậy thì thành công" khiến dân mạng phải "trầm trồ" và mới đây nhất là một ví dụ tương tự khi cô nàng đăng tải bức ảnh chụp chân dung của mình kèm theo dòng chia sẻ "mới có 2 năm thôi mà ta" khiến nhiều người bán tín bán nghi. 

Cô nàng 10X chia sẻ bức ảnh về nhan sắc trước và sau 2 năm của mình nhận 'bão' like.

Nếu bức ảnh bên trái là một cô nàng có nước da ngăm đen, khuôn mặt chưa cân xứng cùng mái tóc ngố tàu thì bức ảnh bên phải sau 2 năm lại là một mỹ nhân có nhan sắc xuất thần, sống mũi vạn người mê cùng làn da trắng hồng không tì vết. 



Những hình ảnh so sánh nhan sắc trước kia và hiện tại của nữ sinh 10X khiến dân mạng phải thốt lên 'Đúng là dậy thì thành công'.

Sau khi đăng ảnh 'dậy thì thành công' của mình lên mạng xã hội, bên cạnh những lời khen ngợi về vẻ đẹp hiện tại thì cô nàng cũng nhận phải không ít "gạch đá" khi nhiều người bình luận cho rằng cô nàng đã 'đụng dao kéo' để 'trùng tu' nhan sắc.

Đáp trả lại điều này, cô nàng trong bức ảnh - Phan Hằng (SN 2001, hiện đang là học sinh lớp 12 văn trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, Quảng Bình) cho biết: 'Bản thân mình chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo. Sự khác biệt về nhan sắc có thể là do mình đã niềng răng được nhiều năm và mới tháo niềng cách đây vài tháng để chỉnh lại khuôn hàm cho cân đối và dễ nhìn hơn mà thôi'.

Bên cạnh đó, để ngoại hình cải thiện hơn, cô nàng đã tìm hiểu nhiều phương pháp về làm đẹp, chăm sóc da cũng như hạn chế ra ngoài trời nắng để cải thiện làn da ngăm đen trước kia của mình. Và tất nhiên không thể thiếu một vài bước trang điểm để gương mặt trở nên xinh đẹp hơn. Nhờ kiên trì thay đổi mà hiện tại, 10X đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chứng minh cho câu nói 'dậy thì thành công'.





Nữ sinh này ngày càng trở nên xinh đẹp nhờ biết cách chăm chút nhan sắc cho bản thân.

Nữ sinh nổi tiếng Sài Gòn bị bóc nhan sắc cũ chưa tiêm filler và bảng điểm lẹt đẹt: "Hiện tại mình thấy mình tốt là được"