Chi 7 triệu mời bạn diễn đi ăn, Hari Won bị chửi phí tiền "sao không từ thiện cho người nghèo?"

Hari Won nổi tiếng chịu chi khi mời bạn diễn bữa ăn lên đến 7 triệu đồng. Thế nhưng CĐM lại chỉ trích cô về hành động này.

Chia sẻ một đoạn video trên fanpage cá nhân, Hari Won khoe việc vừa đãi Tuấn Trần – đồng nghiệp trong làng giải trí, đồng thời là bạn diễn đang hợp tác trong dự án Gia đình Mén một bữa ăn tại nhà hàng. Trong hóa đơn được Hari Won tiết lộ trong đoạn video thì tổng chi phí của bữa ăn của nữ nghệ sĩ và đồng nghiệp xấp xỉ đến 7,5 triệu đồng.

Đoạn video này bất ngờ nhận về một số ý kiến trái chiều khi cho rằng Hari Won đã tiêu xài lãng phí khi số tiền một bữa ăn của nữ nghệ và bạn bè có thể là chi phí sinh hoạt trong một tháng của người bình thường và khuyên Hari Won nên dùng số tiền ấy vào việc làm từ thiện giúp đỡ người nghèo sẽ ý nghĩa hơn: “Ăn chỉ có một bữa ăn thôi mà đắt thế. Một bữa bữa ăn mà mình làm cả tháng cũng không dư bằng một bữa ăn”, “Để tiền giúp đỡ người nghèo chứ đại gia mà lên đây khoe bữa ăn bạc triệu để làm gì”, “Nước suối 3 chai 390k …mua được 3 thùng ở ngoài luôn”, “3 chai nước suối à 390 3 chơi coca zero 180k”

Nhìn vào bảng giá có thể thấy giá tiền cả nhà hàng này khá cao khi 3 chai nước suối có giá là 390 ngàn đồng, nước ngọt cũng không kém khi đến 90 ngàn/chai,…. Tuy nhiên đối với một nghệ sĩ nổi tiếng và giàu có như Hari Won thì số tiền cho một bữa ăn đãi bạn bè là phù hợp và không hề hoang phí. Nhiều người hâm mộ cũng đã nhanh chóng phản pháo lại các ý kiến trái chiều bằng hàng loạt lý lẽ: “Đừng dạy người giàu cách tiêu tiền”, “Tiền nhiều thì để làm gì?”, “Làm ra tiền thì để làm gì”….

Xem thêm: Giữa nghi vấn tan vỡ, Diệu Nhi nhắc về Anh Tú: "Gu của anh ấy khác những đàn ông bình thường lắm"