Chỉ đến khi Cris Phan cưới vợ, vlogger Huy Cung mới dám tiết lộ về mối tình thầm kín vượt giới tính giữa anh với Cris Phan

"Lấy vợ xong, hai đứa ta sẽ đường đường chính chính đến với nhau mà không ai có thể kêu bê đê nữa", Huy Cung tuyên bố. 

Hôm qua (13/6), đám cưới của Youtuber đình đám Cris Phan và Mai Quỳnh Anh đã chính thức diễn ra tại quê nhà của cô dâu ở Phú Yên khiến cộng đồng mạng không khỏi vui mừng. 


Đám cưới diễn ra tại Phú Yên. 

Không để fans phải ngóng chờ lâu, Cris Phan tuy bận rộn nhưng vẫn liên tục cập nhật hình ảnh về ngày trọng đại của mình trên trang cá nhân có hơn 1 triệu người theo dõi. 


Chia sẻ đầu tiên của Cris Phan về đám cưới.

Rất nhanh chóng, những hình ảnh đẹp của Cris Phan - Quỳnh Anh trong trang phục áo dài long phụng nhận về hơn hàng trăm nghìn lượt cảm xúc cùng hàng chục nghìn bình luận là những lời chúc mừng hạnh phúc từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Trong đó, không thể thiếu những cái tên nổi đình nổi đám như BB Trần, Quang Trung và đặc biệt hơn cả là vlogger Huy Cung. Tuy nhiên, chẳng chúc mừng bạn thì thôi, Huy Cung còn tranh thủ tiết lộ với Cris Phan: "Lấy vợ xong, hai đứa ta sẽ đường đường chính chính đến với nhau mà không ai có thể kêu bê đê nữa".


Đã là hoa có chủ cơ mà Huy Cung cứ thích thả thính Cris Phan thì sao nào!


BB Trần cũng lầy lội không kém. 

Đọc xong bình luận, ai cũng biết đó chỉ là lời bông đùa của Huy Cung dành cho Cris Phan. Song bất chấp cả hai đều là hoa đã có chủ, người hâm mộ vẫn hùa nhau "đẩy thuyền" hai chàng trai vàng trong làng Youtube về với nhau. 

Sau tuyên bố gây chú ý về "mối tình thầm kín vượt giới tính" với Cris Phan, Huy Cung được fans dự đoán "sớm muộn cũng bị vợ đuổi ra khỏi nhà" hay "ngủ ngoài cửa",...


Cả hai giờ đã là hoa có chủ. 

Cris Phan khoe ảnh cưới, dân mạng vừa soi bụng cô dâu to đến lạ vừa chúc mừng "song hỷ lâm môn"