Chị em thi nhau ngẩn ngơ với nhan sắc "nam thần" vô tình lọt vào livestream khi đang phục vụ ở nhà hàng

Chỉ một khoảnh khắc chụp lén thôi nhưng anh chàng này vẫn kịp hớp hồn các chị em với vẻ điển trai ngời ngời. Và nhà hàng nơi anh chàng làm việc lại trở thành điểm đến hấp dẫn.

Có lẽ không thể phủ nhận rằng các chàng trai ngày nay quá đỗi mê hoặc, mỗi người có một lợi thế, mỗi người sở hữu một sức hút riêng đến nỗi các chị em không thể ngồi yên được. Chưa kể cứ mỗi ngày, mỗi giờ lại có thêm không ít những cái tên mới được liệt kê vào list trai đẹp để các cô gái cùng soi chung, đúng chuẩn kiểu “có phúc cùng hưởng”. Mải mê soi trai đẹp, có khi nào các chị em chỉ ngắm riêng khuôn mặt hay thân hình người ta đâu mà còn phải săn lùng bằng được "info" xem nhân vật ấy bao nhiêu tuổi, sống ở đâu, làm gì, đặc biệt là đã “có chủ” chưa.

Và bất kể là ở trường hợp nào đi nữa, dù là ở công sở hay trường học, ngoài đường hay quán cà phê, chỉ cần lấp ló đâu đó một gương mặt triển vọng là lập tức các chàng trai sẽ được lọt vào mắt xanh các chị đẹp. Nam thần điển trai dưới đây chính là một trường hợp như thế.

Không biết là cô nàng nào đang đi ăn nhà hàng nào đó, chẳng tập trung ăn uống gì mà lại livestream và để lọt khung hình nhân viên phục vụ thế này. Nhưng đoạn live stream này đáng giá lắm, dù chỉ là liếc qua và hơi mờ nhưng cũng đáng để người ta phải bỏ công sức ra ngẩn ngơ ngắm đi ngắm lại.


Tâm điểm của livestream dài dặc. (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)

Từ livestream 5 người xem trở thành khoảnh khắc chục nghìn người like bởi gương mặt của anh chàng phục vụ này xuất hiện quá đỗi thu hút. Góc nghiêng khuôn mặt điển trai đang tập trung hết sức cho công việc của mình, mái tóc buông xóa ôm lấy gọn gàng, sống mũi cao thanh thoát..., có lẽ nhiều cô gái sẽ phải mất ăn mất ngủ với bạn "soái ca" này mất.


Vẻ đẹp đời thường của "soái ca" phục vụ. (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)

Quả thật chỉ là thoáng qua trong đoạn livestream ấy mà không biết bao các chị em phải lùng sục bằng được "info" anh chàng này. Khá tiếc rằng anh ấy lại là hoa đã có chủ mất rồi, nhưng không sao, hàng loạt bình luận thả tim vẫn cứ tung ra ầm ầm: “Chú công an ơi, hãy bắt hắn lại! Chính hắn đã cướp trái tim cháu”; “Tao xỉu tao tự tỉnh luôn á đẹp trai dị chèn đét ơiiiii”; “Đã thêm vào giỏ hàng”; “Mình xin phép gói mang về nhe các bạn”; “Ăn gì dễ thương vậy anhhh, nhưng thiệt buồn vì anh sẽ ko có được tôiiiii”.../.